PDA

View Full Version : Geetham RADIO - Tamil New Year Spl - நேயர் விருப்பம்

GoodBoy
04-04-2005, 05:58 AM
Hey guys, just to remind you all.. tomorrow this thread will be locked..

so post ur requests :)

Shy

[flash width=600 height=400:918c99621e]http://cinema.geetham.net/sara1/swf/Dj.swf[/flash:918c99621e]

1) Dont make Reservation posts or edit your earlier posts to request more songs.
2) The requests chosen for playing will be on a First Post First Served basis, though the order of playing may vary from DJ to DJ.
3) The DJ enjoys complete rights to play or reject a request based on the availability of the song and time.

4) For comments/talks/chats etc.. Use the below topic or link:

Geetham Radio Tamil New Year Program Comments Area (http://www.geetham.net/forums/ptopic,167165.html#167165)

Thread will be open for Requests from April 4th to April 9th 2005.

Happy New Year Everyone !!

Edited By Shy

Further Edited by SrI for Comments area and final day update :b: .

Priyanka
04-04-2005, 06:14 AM
First of all Teena ! So sorry for what happened during your last radio program. :cry: Actually konjsa naalaave naan romba busyaa irundhenpa! Athuvum oorukku poi, guest vandhunnu yeka amakkalam. Athu thaan request panna mudiyaama poiducchu. :cry:

But aana unga program-ai ketten. It was such a nice and long program.:D and so many people made special requests for me. I felt so special on that day. :P Once again sooooo sorry for what has happened. :sm03: :pray:

And EKT! Indha thundu podra velaiye naan UPS kitterndhu dhaan kaththunden. :wink:

OK! Now coming to the requests. First I want to make two special requests. I mean first two songs. Indha rendum konjam pazhaiya pattu thaan. But irundhaalum indha rendu paattula atleast oru paattaavathu podunga please! :pray: Irandum mika mika arumaiyaana paadalkal.

1. 1.'தமிழுக்கு ம் அமுதென்று பேர்' from the movie 'பஞ்சவர்ணக கிளி' Dedicated specially to Vasan who took interest in teaching tamil for geetham makkal. Three cheers to your effort vassan! :sm08:

2.'காற்றுவெள ியிடை கண்ணம்மா நிந்தன் காதலை எண்ணிக் களிக்கின்ற ேன்' from the movie 'கப்பலோட்ட ய தமிழன்'. Dedicated to all geetham members.

The above 2 songs are special requests. Rendum poda mudiyalainnaalum atleast onnaacchum podungo! :pray:

3.'Thitraanga thitraanga' from the movie 'Kummaalam' Dedicated to all bachelors of geetham. :wink:

4.'Isaiyil thodangkuthamma viraka naadakame' from 'Hey Ram' Dedicated to all geetham members.

5.'Tholvi nilaiyena ninaiththaal manidhan vaazhvai ninaikkalaama' from 'oomai vizhikal' dedicated to all geetham members.

6. Any song from thalaivar's padam 'Chandramukhi' .Any song from this film is OK. I specialy dedicate this song to
எங்கள் தலைவி, மங்கயர்க் கரசி, மாதருள் மாணிக்கம், உடன் பிறவா சகோதரி, the one and only Shy!(Note: Indha paattu potta naan kooriya indha adai mozhikal ellaaththaiyum kattaayam sollanum. :D )

May I make one special request to EKT and Suha pleaaase! :pray:

To EKT!: Pona program-la neenga 'Neeraarum kadaluduththa' appadinnu thamiz thaai vazhththu padineengale! Indha dhadavaiyum adhu paada mudiyumaa? :ee: Thappaa eduththukkaatheenga. It is just a request. :Ksp: Romba nallaa paadirundheenga andha paattai. :P Your voice was so sweet! :D

To Suha Chellam: Please sing any song in this program also. I missed your 'Jay jagdeesh hare' last time. :cry: :cry: :cry:

chinglees
04-04-2005, 07:06 AM
O super!!! :D

Dho ..enakku puducha paadalgalzh
1.keladi kannmani..(Pudu pudu Arthangalzh)
2.Vannam konda vennilave(SPB)(Sigaram)

TIA... :P

eyes_devirginized
04-04-2005, 07:26 AM
isaiyil Thodanguthamma from hey ram :pray: raja kku oru kummudu athkku
Nee pathi naan pathi from keladi kanmani :yes:
thats it for time being, will update ya for more :ee:
cheers

eyes :ee: :b:

goodcomplanboy
04-04-2005, 03:32 PM
flash looks excellent Goodboy :b: Kudos!!!

My Requests:

Message for all Radio Listeners:

கீதம் நேயர் அனைவருக்கு ம் எனது இனிய தமிழ் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்த ுக்கள்

Beat the summer (especially ppl in Tamilnadu) by taking fresh fruit juices time to time and also have lots of water (I mean H2O, not the other water :ahha: )

Songs:

1 - Chithirai Nilavu Selayil Vanthathu Munne - Movie: Vandi Cholai Sinraasu (Dedicated to all my figures :wink: )
2 - Maana Madhurai Maamara Kilayile - Movie: Minsaara Kanavu (Dedicated to all Geetham Radio Listeners)
3 - Vilakethu Vilakethu Velli Kizhamai - Movie: Per Sollum Pillai (Dedicated to all Geetham Staff)

Eagerly awaiting the broadcast :) Thanks to all DJ's and Geetham Staff :)

Teena
04-04-2005, 03:54 PM
I have lots and lots of song sin my mind.

Here is my list:

1. Pudhukottayilirundhu saravanan - Malargale song

Dedicating this song to my dear friend Rajee.

I would like to add a message to her. Rajee u are the best. :b:

2. Aranmanai kili - amman kovil kumbam

Requesting this song on behalf of Tamil New Year's day to all geethamites.

Dear geethmites, ungal yellorukuum teenavin iniya tamil puthanndu nal valthukkal. :D

anainar
04-04-2005, 04:18 PM
எல்லோருக்க ும் இனிய புத்தானண்ட ு நல் வாழ்த்துக் கள்.

VPK and NS,

Please, இந்த துண்டு போடர சமாச்சாரம் எல்லாம் நடக்காது. பாவம், think about the DJs, who run around to collect the songs. Place your request then and there itself, so that they know what songs to get and coordinate among themselves.

My requests..

1.தமிழா தமிழா நாளை நம் நாளே. - பம்பாய் திரைப்படத் தில் இருந்து, dedicated to all Geethamites.

Cheers

ns80
04-04-2005, 04:57 PM
இந்த துண்டு போடர சமாச்சாரம் எல்லாம் நடக்காது. பாவம், think about the DJs

இப்படி மண்ணள்ளி போட்டுடீவள ே :( ;) Jus Kidding.

Here are my request songs:

1. Mandhira Punnagayo Manjal Nilavo from Mandhira Punnagai dedicated to the Geetham kutti ponnu suha.

2. En Gaanam Indru Arangerum from Eera Vizhi Kaviyangal an rare off-track Ilayaraja melody dedicated to tinker.

3. Idhudhaana from Samy dedicated to Trisha piryargal vasan (thatha), anainar, GCB, PQP, sivaraman(did I leave any other Trisha fans :think:).

4. (Hello Everybody wish you a happy New year) Ilamai Idho Idho from Sagalakala Vallavan - a song to create a new year mood, dedicated to all Geethamites.

PS: First two(especially 2nd) is pretty tough to get. I can send you the song to save you some time :D)

vijitha
04-04-2005, 07:43 PM
Awesome...

here are my requests

Dedicating the song "Malligai Poovea" from the movie Unnidathil Ennai Koduthen for My Family :oops:

Dedicating the song "Happy New Year" from the movie Unnai Ninatithu for Geetham Family :cool:

Dedicating the song "Musthafa Musthafa" from the movie Kathal Desam for all my friends.. online/offline friends.. :ee:

Last but not least.. dedicating the song "Azakuril Poothavaala" from the movie Thirumalai for Simba and Nala :wink:

Happy new year everyone :sm08:

karki
04-04-2005, 08:05 PM
ஏ தாழ்ந்த தமிழகமே தன்னைத் தாழ்த்திய தமிழகமே.. - புரட்சிக்க ாரன்
மற்றும் ஒரு கிளி உருகுது உரிமையில் பழகுது ஓ மைனா - ஆனந்தக்கும ்மி
இவ்விருபாட ல்களையும் முடிந்தால் கீதம்வாசிக ள் அனைவருக்கா கவும் ஒலியேற்றவு ம்!

அனைவருக்கு ம் இதுவரை தமிழ்ப்(??!)ப த்தாண்டென ் கொண்டாடப்ப ட்டு வரும் சித்திரை வருடப்பிறப ்பு நல்வாழ்த்த ுக்கள்,முன கூட்டியே..!

siri
04-05-2005, 08:41 PM
here is my request which i like to dedicate to my family back at home

1) 7 G Rainbow Colony movie - kanpesum varthigal

rsivaraman
04-05-2005, 09:54 PM
great going admins.
here are my requests
1)Mun pania from the movie Nanda to all the geethamites
2)Valai Ossai from the movie Sathya dedicated to all past, present and future DJs in geetham
and finally
3)Thaai manne vannakam from the album vande matharam by A.R rahman to all the admins and moderators of geetham for thier doing a great job
:cool: :cool: :cool: :cool:
-Siva

vasan
04-05-2005, 10:15 PM
வணக்கம் :sm03:

கீதம் இணையதள நேயர்கள் யாருக்கும் , இணையொலி தொகுப்பாளர ்களுக்கும் என் இனிய புத்தாண்டு நல்வாழ்த்த ுக்கள்.

பாடல்: ஒரு தங்க ரதத்தில் ஒரு மஞ்சள் நிலவு..
படம்: ர்ர்.. எனக்கு நினைவில்லை .. :( சூப்பர் ஸ்டார் படம் என்று நினைக்கிறே ன்..
அர்பணிப்பு : மனம்தளர்ந் த பொழுதெல்லா ம், மருந்துவார ்க்கும் வார்த்தைகள ினால், அன்பையும் ஆதுரத்தையு ம் பொழியும், தெய்வம் தந்த என் அன்பு தங்கைக்காக வும் அவள் கணவருக்காக வும் இந்த பாடலை விரும்பி கேட்கிறேன் . கடவுளின் அருளும் எல்லா ஆசிகாளும் பெற்று நீடுழி வாழ வாழ்த்துக் களுடன் அர்பணிக்கி றேன். புத்தாண்டு வாழ்த்துக் கள். :sm08: :sm08:

நன்றி,

வாசன்

vasan
04-06-2005, 01:40 AM
இன்னும் சில பாட்டுக்கள ் வேண்டி.. :sm03:

1)
பாடல்: பொதுவாக எம் மனசு தங்கம், ஒரு போட்டியென வந்துவிட்ட ா
படம்: ரஜினி படம்..
அர்ப்பணம்: விக்டர், ஷைய், ஸ்ரீ-கன், அனைனார், ப்ரியங்கா குட்டிமற்ற ும் அவர்கள் குடும்பத்த ினர், பாலா, மது, ராம், சரவணா, தினேஷ் ஆகியோருக்க ாய்

2)
பாடல்: நீங்கோ நல்லா இருக்கோனும ் நாடு முன்னேற, இந்த நாட்டில் உள்ள ஏழைகளின்..
படம்: எம். ஜி. ஆர். படம்
அர்ப்பணம்: ஒரு வருடமாக அயராது உழைத்த talks-section moderators (Ferny, Bluelotus, Priyam, Bharanishan, Anainar, Raasukutty, Unique) ஒவ்வொருவரு க்காகவும் நன்றியுடன் :sm08:

3) பாடல்: வரம் தந்த சாமிக்கு.. லாலி.. :P
அர்ப்பணம்: குட்டிப்பி ள்ளைகள் லாலிபாப், ப்ளூ, GCB, NS, MSG, பட்டாம்ஸ், ஸ்ரீ, விஜிதா, ப்ரியங்கா, கூலியன், ராசுகுட்டி , சான்ஸ்டால் , யோகி மற்றும் கீதம் குழந்தைகள் யாவருக்கும ் - தாத்தாவின் வாழ்த்துக் களுடன்.

4) பாடல்: சர்க்கரை நிலவே, சர்க்கரை நிலவே
படம்: விஜய் படம்..
அர்ப்பணம்: ஒரு போதும் மறக்காமல் வித விதமாய் பிறந்தநாள் போஸ்ட் போட்டு போட்டு சிவந்த கரம் கொண்ட ப்ரியமான ப்ரியம் அவர்களுக்க ு, நன்றியுடன் , அன்புடன் :sm08:

5) பாடல்: நறுமுகையே, நறுமுகையே
படம்: இருவர்
அர்ப்பணம்: மாறாத புன்னகையுட ன் எங்கள் யாவரின் உடல்நலன் நாடி போஸ்ட் போடும் டீனா, ப்ளூலோட்டஸ ் மற்றும் பட்டாம்ஸ். உங்கள் சேவை, எங்கள் உடல் நலனுக்கு எப்போதும் தேவை. :sm03:

6) பாடல்: காட்டுக்கு யிலு மனசுக்குள் ளே, பாட்டுக் என்றும் பஞ்சமில்ல..
படம்: தளபதி
அர்ப்பணம்: கீதம் தமிழ் கருத்துக்க ள தோழர், தோழியர்: கார்க்கி, நாராயணான் (என்.எஸ்), பொன்னியின் செல்வன், ஸ்வீட் மிச் செல்ஸ், வெண்ணை, சிலிக்கன், விஜிதா, ஜீவா, நைட்- சன், ஆகியோருக்க ாய்

7) பாடல்: அலைபாயுதே கண்ணா என் மனம்
படம்: அலை பாயுதே..
அர்ப்பணம்: கர்னாடக சங்கீதம் பகுதியின் நண்பர்கள்: புவனா, ரிகபதா, வெங்கி, டிங்கர், ஏஞ்சல், வெங்க்மால் , ப்ளூ, அனைனார் - இசையும் இனிமையும் நிறைந்த புத்தாண்டா ய் இந்த வருடம் அமையட்டும் .

8) பாடல்: அப்படி போடு.. போடு.. அசத்தி போடு
படம்: கில்லி (?!)
அர்ப்பணம்: பொறுமையாய் எல்லா பாடல்களையு ம் கடைந்தெடுத ்து இசை அமுதை படைக்கும் கீதம் இணையொலி தொகுப்பாளர ்கள் ஒவ்வொருக்க ாகவும் - அன்புடனும் நன்றியுடனு ம்.. ஹேப்பி டமில் நீயூ இயர், பீப்பிள் :wink: :ee: ர்ர்ர்.. தமிழ் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்த ுக்கள் :P :sm03: :sm08:

வாசன்

suha
04-06-2005, 01:07 PM
my request :ee:

Songs = annadha kuilin paatu
Movie = kadhalluku mariyadhai
Dedication= all anna's...anai anna, gcb anna, sri bhiya,silix anna,katteri anna,ns anna, tinker anna,valluvan anna,legend anna,dini anna
yogi mama anna, rasuskutti anna, bahrani anna,goodboy anna,sivaraman anna,cooli bro,jaggy bro,bala anna,ashok anna,raghu anna,amal anna :P

Song = ho butterfly
Movei = meera
Dedication =paatampocchi akka...ummaa :P

Song =[b]devadhai vamsam neeyo
Movei =Snehidiye
Dedication =priyam sisy,candy chellam,teena akka,michei chels, viji kutti,bobby,OPM,chingi,ragi kutty,reks,unique akka,sagi,sandoll :ee: :P

Song = azagiyee teeyye
Movei =minnalei
Dedication = tahtha=-v :ee: ( isha paati kagha tahtha padurrar :wink: )

song = edho onnru
movei = leysa leysa
dedication = shy akka....umma....Dhidhi u love me or not :P

song = nenjodu kalandhidu urravalei
movei =kadhal kondein
dedication = meow madhu :ee:

song= ulalalla
movei = minnsara kannavu
Dedication = [b]ellorum happy ya irruka thaan...and dedication vandhu geetham la konja nalla attaksam paanum booby kum thaan.... :wink:

oi bobby va namabh 2 perrum dance panlaam :wink:
bhaiya venummnna kummallam pannattum :lol:

Ellorukkum inniya tamil putthandu nal vazhukaal :ee:

naan 6 song kettu irrukein :Ksp: ...yaravadhu edhavadho sonningo :nono: ..appuram poochandi pidchi koduthudduvein.. :oops: :evil:

ps : oi thatha ennaku seprate song illaiyyaa :evil: :evil:
ps2 : nana na nana na...nana na...nana na.........goodboy music super :ee: idhu enoda favorite musicc :P

anitam
04-06-2005, 03:13 PM
Hi DJs,

Here are my requests...

1. Ding dong kovil mani....... from JI
2. Un Paarvaiyo ..........from SUKRAN

I wish u all a very Happy Tamil New year.

vasan
04-06-2005, 06:06 PM
ர்ர்.. கடைசி விண்ணப்பம் .. :ee: :P :P

பாடல்: மொட்டு ஒன்று மலர்ந்திட மறுக்கும்..
படம்: குஷி (?!)
அர்ப்பணிப் பு: என் செல்ல பேத்தி சுஹா அஞ்சும். புத்தாண்டு வாழ்த்துக் கள், குட்டி. :sm08: அன்பான வாழ்த்துக் களுடனும், ஆயிரத்தெட் டு முத்தங்களு டனும், தாத்தா...:wink: கும்..கும்.. ும்.. :ee:

நன்றி,

வாசன்

ps: Oii.. Middikki... :ee: I saved the best for the last.. :wink: :P :P Happy new year, sweetie.. God bless you with health, love and laughter all through the year.. :sm08: kum..kum..kum.. :P :P

ashokcsn_2000
04-06-2005, 08:43 PM
Ennoda Requests:

1) Vaanga da Vaanga en vandikku pinnale - Maaveeran
Dedicated to Thalaivar for his new Superhit Movie.

2) Iravu Nilavu Ulagai - Anjali
Dedicated to all Geetham Kids

3) Nalam Vaazha Ennalum En VaazhthukkaL - Marupadiyum
Dedication - to all past,present , and future members of Geetham

butterfly
04-06-2005, 09:59 PM
Thanks to all of u Dj's for all ur efforts :sm08: ...can u pls dedicate a song one of u saying Thanks or it cud be even a Tamilpoem....tried hard looking for one but was disappointed.

next song is sarveshwari shanthahari from the movie manasellam for Geetham & all the ppl who makes it a family :)

Wishing Everyone A Happy Newyear...God Bless :sm08: :sm08: :sm08:

vijitha
04-07-2005, 12:18 AM
more requests :oops:

Song: aaththaadi ammaadi thaenmottudhaan
Movie: idhayaththaith thirudaadhae
Dedicated to My gal friends in Geetham-->Shy, Priyanka, Suha kutti, Mrs Sri (MSG), Bluelotus, Tenna, Butterfly, Priyam, SweetMiche, Anitam, Chinglees, Ragi and to all the other ladies at Geetham... :sm08:

Song: Chandira Mandalathai
Movie: Nilaave Vaa
Dedicated to My guy friends in Geetham--> Vasan, GCB, NS, Coolian, Jag, Itech, Tinker, Silix, Bharani, Sri, Katteri, Anainar, Valluvan, Yogesh, Good Boy, Dinesh, Madhu, Ashok, Rasuskutti, Siva, Raghu, Night-Sun, Jeeva and to all other guys at Geetham.. :sm08:

Song: Anjali Anjali
Movie: Anjali
Dedicated to Suha Kutti :sm05: and Priyanka's daughter Priyanka Kutti :sm05:

Song: oru naNban irundhaal
Movie: Enakku 20 unakku 18
Dedicated to My friend Tinker for giving me the name "Nala" :ee: :sm08:

Song: Kalyana Vaanil
Movies: Anandham
Dedicated to My love and to me :oops:

Song: Kuyilikku Koo Koo
Movie: Friends
Dedicated to Geetham DJ's :sm08:

p.s if you need anyone of these songs.. either pm or ask tinker i am sure he will have it :ee:

GoodBoy
04-07-2005, 09:34 AM
My request:

1. Thaya unthai kaladi thozhuthen.
A.R. Rehman Album
For all my lovable indian brothers and sisters..

2. Kavalapadatha sagothara...
Movie : Kathal kotai
Lovela pirinchavangaluku...

3. Kathal panathinga..kaathale panathinga..
Movie name theriyala..
Ithuvarai luv panathavangaluku..ineme pananumnu idea ulavangaluku...

4. Kaalayil elunthathu kai vilithale..
Movie : New
For all mothers...

5. ovoru Pookalume..
Movie : Autograph.
For all...who depressed in life..

goodcomplanboy
04-07-2005, 02:13 PM
2. Kavalapadatha sagothara...
Movie : Kathal kotai
Lovela pirinchavangaluku...

3. Kathal panathinga..kaathale panathinga..
Movie name theriyala..
Ithuvarai luv panathavangaluku..ineme pananumnu idea ulavangaluku...

5. ovoru Pookalume..
Movie : Autograph.
For all...who depressed in life..

Saraa, :think: etho specific theme irukka maathiri irukke, unnoda requests'le :think:

jaggy4u
04-07-2005, 02:41 PM
Happy Tamil and Telugu New Year to all Geethamites.. :b:

My Requests:

>> Kaatu Kuyilu from Thalapathi
Dedication: Thalaivar
>> Penne Neyum Pennaa from Priyamaana Thozhi
Dedication: To all female Geethamites, Shy, Bluey, Priyam, Teena, Butterfly,
PK, MSG, Viji, Michi
>> Thene Thenpaandi from Udaya Geetham
Dedication: Suha kutty
>> Kuzhaloodhu kannanuku from Mella Thirantha Kadhavu
Dedication:To all male Geethamites

raghu
04-07-2005, 04:33 PM
my request
Vizhiyile Mani Vizhiyil song from
FILM: nooravadhu nall

S.P.B and Janaki kalakiyirupanga

this song is dedicated to ALL ILLAYARAJA fans and geetham members

Bluelotus
04-07-2005, 07:20 PM
my request:

1)Song: sandhosham
Movie: Youth
2)Song:thudikirathu nejam
Movie:Azhagan
Message: Wishing all geethamites a prosperous and pleasant New Year.

blue.

PS: thank you very much :ee:

rosa_mystica
04-07-2005, 07:57 PM
hi... I wish to dedicate the song kattukuyilu manasukkulle from thalapathi to Teena Acca and Shiva Anna, and wish them a wonderful New year, because they are very special people. Thank u soo much :b:

luv Acca, Anna & Rosa xxx

valluvan
04-07-2005, 09:07 PM
My requests

To all in Geethamites
Sangeetha megam - Uthaya Geetham
Enna Idhuvo - Aanantham

'Nondha Manangalukku'
Maname maname - Roja vanam (Singer : Srinivas)

dinesh
04-07-2005, 10:05 PM
புத்தாண்டு சிறப்பு நிகழ்ச்சிய ைத் வழங்கவிருக ்கும் தொகுப்பாளர ்கள் அனைவருக்கு ம் நன்றிகள். எனது தெரிவுகள்:

1) ஒருவன் ஒருவன் முதலாளி - முத்து: நண்பர் ஸ்ரீ மற்றும் அவரது மனைவிக்காக
2) அத்தானின் நெஞ்சுக்கு ள் - ரேவதி- ஷை அக்கா மற்றும் அவரது கணவருக்காக
3) மீசை வெச்சான் பேராண்டி - ஆட்டோகிராப ் - நண்பர் சிலிக்கனுக ்காக
4) நல்ல மனம் வாழ்க - ஒரு ஊதாப்பூ கண்சிமிட்ட ுகிறது - பிரியங்கா பாட்டி, குட்டிப் பிரியங்கா, மற்றும் PK அவர்களின் கணவருக்காக . நான் கொடுக்கும் டார்ச்சரை நல்ல மனத்துடன் தாங்கிக் கொள்ளுவதற் கு நன்றி PK
5) பூம் பூம் - ராம் - coolian, ns80, tinker, butterfly, vijitha, vasan thatha and rest of the "random talk" crew......thanks for the early morning(i guess it's late night for you guys, but it is early mornin here :ee:) banter
6) ஊர்வசி - காதலன் - கீதம் இணையத்தளத் தின் கண்காணிப்ப ாளர்கள் மற்றும் பொறுப்பாளர ்கள் அனைவருக்கா கவும்
7) மெட்டுப் போடு - டூயட் - நண்பர் கார்கி அவர்களுக்க ு - தங்களது ஆக்கங்களுக ்கும் அவற்றை எங்களுக்கா க வழங்க நீங்கள் எடுக்கும் சிரத்தைக்க ும் நன்றிகள் பல
8 ) விழியில் விழுந்து - அலைகள் ஓய்வதில்லை - ப்ளூலோட்டஸ ் அவர்களுக்க ாக
9) ஏப்ரல் மேயிலே - இதயம் - என்றென்றும ் இளமையுடன்( யதிலும் கருத்திலும ்) திகழும் வாசன் தாத்தாவுக் காக
10) இது குழந்தை பாடும் தாலாட்டு - ஒரு தலை ராகம் - எனக்காக

கொஞ்சம் அதிகம் தான். உங்களால் முடிந்தவரை ஒலிபரப்பவு ம். நன்றிகள் பல நண்பர்களே!

mrs_sri_gan
04-08-2005, 02:59 PM
My Request

1)song Katti Karumbe kanna -flim Samsaram Athu Minsaram

2)song Strawberry Penne - flim Minsara kannavu - to suha

3)song Kuttan sorru koli kolambu - film Aytham - to my pet Papu.enna intha song'kku dance pannum ennoda pet.

Thats it.

vasan
04-08-2005, 08:01 PM
DJs.

There was a request from a new user Rosa_mystica, which was inadvertently moved to Radio Chat Area. Please see if you could play this request for her. Thanks !

nywz me rosa new member..blah blah ...

i was wondering ... i know its de tamil new year but ... i was hoping u still myt put a hindi song 4rm Dhoom 4 me... but if u think its offensive and dn't really want to dats fyn i was jus wondering ...nywz thank u

luv Rosa xxx

Thanks again,

Vasan

Priyam2004
04-09-2005, 12:27 PM
My Requests

(These songs maybe hard to locate, hence I will forward the songs to you! :P ) ->

1. Song: Ithu oru pon maalai puluthu - Movie: Nizhagal - Dedicated: To everyone :D

2. Song: Sandhosam... - Movie: Manithanin marupakkam - Dedicated: To all Geethamites :P

3. Nallathor kudumbam - Movie: Thanga pathakkam (I think) - Dedicated: To my wonderful Geetham kudumbam :sm05:

Naa Geetham'le sernthu oru varusham achu...wow...time flies when you're having fun nu solluvanga...that's absolutely correct...!!! :D I'd like to take this opportunity in thanking everyone for being so wonderful, kind & supportive.....unga ellor'odaiya anbukkum...aatharavukkum rombe, rombe nanri :pray: :sm03: :pray: Thank youuu :sm05: :sm05: :sm05:

4. Chithirai maatham - Movie: Unknown (Mohan hits) - Dedicated to all...for the birth of a new month, new beginnings & everlasting happiness....Happy New Year!!! :baby: :baby:

5. Malarae oru varthai pesu... - Movie: Pon magal oorvalam - This one's for meeeeee!!! :dance: :dance: :dance:

Thank you so much...!!!!! :sm03:

[glow=yellow:d482816d8d]:sm30: :sm30: :sm30: INIYA TAMIL PUTHANDU VAALTHUKKAL....... :sm30: :sm30: :sm30:
:sm30: :sm30: :sm30: WISHING YOU ALL A VERY HAPPY TAMIL NEW YEAR.... :sm30: :sm30: :sm30:[/glow:d482816d8d]