http://img109.echo.cx/img109/3931/rednblue4da.jpg

~ Other designs (Lengha's, etc) ~

http://img68.echo.cx/img68/1165/designs20059ep.jpg

~ Salwars ~

http://img133.echo.cx/img133/8238/salwars20050zw.jpg

:P :P Happy Tamil New Year! :P :P

ns80
04-12-2005, 10:29 PM
vida maateengale, oru stage'ku mela enna dhaan pudhusu pudhusa design varudhune puriyale :?.

pudhu design ellam seri. paadhi colour paaka sahikkale (especially the silks section ooaakkk, horrible) or is it bcos of sammandhame illadha models :think:

ferny
04-12-2005, 10:30 PM
Oh maa priyam!! How gorgeous. Is this the latest fashion? The beige salwar and saree in the lenga setion is beautiful (at least on the models posing with them).

have you picked out your outfit for the new year already?

goodcomplanboy
04-12-2005, 10:32 PM
pothuma :00: appadiye evalavu cost'nu poteengana innum vasathiya irukkum ille :ahha:

PS: first pic Gayathri Joshi'thaane :sm05:

Priyam2004
04-12-2005, 10:32 PM
NS...thanks :Ksp:

Priyam2004
04-12-2005, 10:36 PM
Ferny.....I have chosen my outfit!!! :ee: I did that at the start of the month... :P :P How abt you ma??

GCB...not sure whether that's Gayathri Joshi pa :Ksp:

ferny
04-12-2005, 10:39 PM
GCB.. I would rather view the pictures without the price. That way....I can see myself froliking with it on rather than imagining my visa bill a month later. :P

ferny
04-12-2005, 10:41 PM
Well you've just posted a bunch of new ideas so I guess I'll have to rethink my decision :D
:00: Way to simplify my life priyam!! (j/k)

coolian
04-12-2005, 10:52 PM
Do the models come with the "fashion collections"?

Priyam2004
04-12-2005, 11:14 PM
Well you've just posted a bunch of new ideas so I guess I'll have to rethink my decision
Way to simplify my life priyam!! (j/k)
Whooops'...I guess it gives another good reason to buy another outfit though..!!! :P :P

Do the models come with the "fashion collections"?
:sm12: :sm12:
BTW: Coolian....I really like your avatar...it's real cute!! :P

valluvan
04-12-2005, 11:44 PM
Priyam.. :wink: .....indha photos ellam yengayo paartha mathiri irukke.. :think: ...... Idhu yetho oru UKla irukkira sardar kadai web site-la paartha maathiri irukkeeee..... :ee:

Bluelotus
04-12-2005, 11:59 PM
*sigh* *sigh* *sigh*

What's the point now... :(
Queenie ...wish you'd posted them earlier....Mummy and Daddy have already bought me a blue saree :ahha: ...now I want a dark red one with the black border :cry:

just promise me that next year you would post this in advance :wink:

blue.

PS: Oh venerable valluvan....what are you doing checking out the UK's "sardar kadai"? :ahha:

valluvan
04-13-2005, 12:36 AM
PS: Oh venerable valluvan....what are you doing checking out the UK's "sardar kadai"? :ahha:

Checking for some 'Dhotis' in online :ahha:

Shy
04-13-2005, 12:54 AM
Wow.. priyam :sm05: :sm03: :sm05: :sm03: :sm05: :sm03:

cho chweet...

Coolian romba thaan .. yaarai thaan vitu vachu irukeenga, matha pasanga paavam ellai.. miss world rangeum enakkunu solreenga, eppadi pata modelsuma :00: :nono: :nono:

Shy

coolian
04-13-2005, 01:03 AM
Ok fine, won't be greedy...I'll let the others have the last model, but whatever the case, I want the one in the top center and bottom center in the "Silks" category :ee:. Yeeeeeeehaw!

valluvan
04-13-2005, 01:14 AM
Cools.....Top centre-kku face-e theriyalayee......Mugam kaanaa IIIrppaa? mmmm.... :b:

coolian
04-13-2005, 01:16 AM
Look in the "Silks" my man, not the "Sarees".

valluvan
04-13-2005, 01:23 AM
Ongalukku pidichirundha sari thaan.....Cools.....bbbbbbzzzz zzzzzzz (Cool's style)

chinglees
04-13-2005, 02:06 AM
elaame nalla irukku.. :sm05:

seri ...Inda NS ,GCB,Coolian ,Valluvan inga enna velai..Tamil New yearku unga GF'ku enna gift pannalaam paarka vendeengala :wink:

Shy
04-13-2005, 02:39 AM
elaame nalla irukku.. :sm05:

seri ...Inda NS ,GCB,Coolian ,Valluvan inga enna velai..Tamil New yearku unga GF'ku enna gift pannalaam paarka vendeengala :wink:

Exactly Chinglees,

Chumma thaan vileela solvaanga, we dont do any shopping for GFnu but partha earn panrathu ellam eppadi online parthu parthu aasaiyaa vangi tharuvaanga..

Manasula irukku sola mataanganu solvaanga theriyumma.. athu mathiri these guys do, but sola mataanga ;)

Shy

goodcomplanboy
04-13-2005, 02:50 AM
Chumma thaan vileela solvaanga, we dont do any shopping for GFnu but partha earn panrathu ellam eppadi online parthu parthu aasaiyaa vangi tharuvaanga..

:sm12: :sm12: :sm12: avalavu thaan. Antha maathiri vaangi kudutha, thalaile oru eera thundai pottukittu ukkara vendiyathu thaan :ahha:

coolian
04-13-2005, 02:54 AM
:ee: I doubt any of the guys who saw this thread even gave those "fashion collections" a second glance (except maybe narayan who quite rightly put it as, "paadhi colour paaka sahikkale" and swiftly disappeared). We just came to see who was modelling them, that's all. So the GFs can keep dreaming :ahha: ain't buying them anything unless I get what I want - a Lamborghini Murcielago (http://www.lamborghiniregistry.com/Murcielago/2001/) :ee:.

chinglees
04-13-2005, 02:58 AM
:sm12: :sm12: :sm12: avalavu thaan. Antha maathiri vaangi kudutha, thalaile oru eera thundai pottukittu ukkara vendiyathu thaan :ahha:

:sm12: :sm12: :sm12:

:lol: Mathavanga enna solraanga paarpom

chinglees
04-13-2005, 03:01 AM
:ee: I doubt any of the guys who saw this thread even gave those "fashion collections" a second glance (except maybe narayan who quite rightly put it as, "paadhi colour paaka sahikkale" and swiftly disappeared). We just came to see who was modelling them, that's all. So the GFs can keep dreaming :ahha: ain't buying them anything unless I get what I want - a Lamborghini Murcielago (http://www.lamborghiniregistry.com/Murcielago/2001/) :ee:.

romba mosam :evil: :evil: .paavam unga kaadali

coolian
04-13-2005, 03:10 AM
Oh no worries, they''ll get me what I want :-). I love them.

butterfly
04-13-2005, 03:29 AM
Priyam,
Thght Black was in style now :think: ...Thanks for sharing Priyam :sm08:

coolian wrote,
Oh no worries, they''ll get me what I want . I love them.

They :think: ...enna pleurale iruku :ahha:

vijitha
04-13-2005, 03:57 AM
hmm i am not a big fan of these kinds of sarees.. me like those sarees.. that Pooja wears in the movie Attagasam for the song Nachendru Inchendru... ammaa got me few sarees like that when she went to SL end of last year :ee: :ee:

Thanks for sharing the collections Priyam :yes:

Side track-->

Fly ... when Coolian said "they" he meant .. aish.. trish.. etc.. etc.. :ahha: isn't that right Coolian?? :ee:

coolian
04-13-2005, 04:18 AM
he meant .. aish.. trish.. etc.. etc.. :ahha: isn't that right Coolian?? :ee:
I like the "etc.. etc.." part. :sm10:

ns80
04-13-2005, 05:34 AM
Chumma thaan vileela solvaanga, we dont do any shopping for GFnu but partha earn panrathu ellam eppadi online parthu parthu aasaiyaa vangi tharuvaanga

:evil: :evil: :evil: :evil: (summa ungala madiri try panni parthen :ee:).

idhenna akramama irukku amma'kellam vaangi kudukka koodadha enna :think:. neways used to do for my mom(saree colour selection) until schooldays when she and me alone (kooda vera yaaravadhu thaaikulam vandha naan escape aagiduven) goto the shop.

.Inda NS ,GCB,Coolian ,Valluvan inga enna velai

ungalukku enna inga attendance edukkara velaya :ahha:

dinesh
04-13-2005, 05:46 AM
Models are alright. Sarees are alright too. But why are these people in uncomfortable poses? :think:
If you buy a saree do you have to walk like the bottom right one in red n' blue above? :sm12:

coolian
04-13-2005, 05:50 AM
Models are alright. Sarees are alright too. But why are these people in uncomfortable poses? :think:
If you buy a saree do you have to walk like the bottom right one in red n' blue above? :sm12:
:lol: :lol:

raghu
04-13-2005, 12:32 PM
nice collection.indha dress ellam partha India poi shopping pannanum pola iruku.................

Idiot
04-13-2005, 02:40 PM
amam dinesh .. namma orula.. olunga irundhalae.. konikittu thaaan nadapanga.. ketta cat walknu vera solluvanga..

ivanga konjam katthu tharanga.. avalo thaaan..

ns80
04-13-2005, 02:58 PM
ketta cat walknu vera solluvang

adhukku per cat walk illappa...vaathu nadai - meaning walking on the ramp on stools(heels ulla footwear) :ahha:

Shy
04-13-2005, 03:30 PM
cat walk, vaathu nadai.. what is this :evil: :evil: :evil:

post irukarthu women's talk'la

singathin cavekulayae vanthu singathai kindal panreengala ellarum...

pattams poorikattai and poosinakkai ready paanungo..

jealousy..poraamai vera onnum ellai.. ungalukku ippadi ellam varities ellaiyaenu :snooty: :snooty:

Shy

suha
04-13-2005, 03:44 PM
:ee: aama poramaiye ellorukkum
dont worry akka ippo ellorum odi poidunggo

singham kathuchunna biyandudunggo :lol:

radio la kathalaam :lol:

Priyam2004
04-13-2005, 07:04 PM
Priyam,
Thght Black was in style now ...Thanks for sharing Priyam
Black is always in fashion Butterfly, cool colour that :P aanaa...aanaa...New Year'ku yaarum black katta mattangalae :Ksp: that's why I didn't include black coloured sarees!!! :D :D

Priyam2004
04-13-2005, 07:10 PM
post irukarthu women's talk'la

singathin cavekulayae vanthu singathai kindal panreengala ellarum...

pattams poorikattai and poosinakkai ready paanungo..

jealousy..poraamai vera onnum ellai.. ungalukku ippadi ellam varities ellaiyaenu
:clap: :clap: :clap: Nalla sonninga akka :yes: :yes: athe athe...avangalluku poramai than...cos' they don't have this many colours, designs, selections and all....!!! :sm12: :sm12: :sm12:

Priyam2004
04-13-2005, 07:13 PM
aama poramaiye ellorukkum
dont worry akka ippo ellorum odi poidunggo

singham kathuchunna biyandudunggo

radio la kathalaam
Hiiiiiiiii Suha......vaa vaa :sm04: :sm04: Radio le nalla kathalaam! :ee: :ee: :ee:

valluvan
04-13-2005, 07:49 PM
Models are alright. Sarees are alright too.

Dinesh.....Irundhaalum ungalukku romba dhaaraala manasu :ahha: :ee:

Chinglees,

Ammaaa......NS sonna mathiri GF-kku mattum thaan saree vanguvaangala? :Ksp: Naan enga grandma-kku kooda thaan naan saree vaanguven :ahha:

Shy
04-13-2005, 08:47 PM
aama aama vanguveenga.. ponnoma.. yethoo onu select paninoomanu irupeenga...

but GFna thaan parthu parthu select panuveenga ;)

Shy

valluvan
04-13-2005, 09:33 PM
Naanga indha GF-kku, andha GF-kku appidinnu pirichchu parkirathu illa.. :nono: ...Ella GF-kkum ore time than eduththuppom.... :wink:

Ayyyiiiiii........"Time"-nnu oru concept varuthee.......Short story thread-la indha oru line-aye develope panni oru short story-a podalamnnu nenakkiren. :think: :ee:

chinglees
04-13-2005, 10:49 PM
Naanga indha GF-kku, andha GF-kku appidinnu pirichchu parkirathu illa.. :nono: ...Ella GF-kkum ore time than eduththuppom.... :wink:

ennadu..Unga grandma..ungalukku GF'aa :00: .. :D :D ..

valluvan
04-13-2005, 11:00 PM

ennadu..Unga grandma..ungalukku GF'aa :00: .. :D :D ..

Yeap.. :wink: ......Grandma is a friend of mine happened to be a woman/ girl. Why? Irukka koodaadhaa? :think:

Idiot
04-14-2005, 09:59 AM
Gradma is also a girl friend valluvan.. u r right????????????????????????? ??????

enna SHY, blue, suha, Priyam.. ennathu pinnadi konjam , munnadi konjam kiluchu vitukitta stylaaaa..

illadi correctaaaa.. munnadi sorukara mundhanaiya :ahha: kaila.. edhuthu thalaikku mela pudichukitta styleaaa..

ungalukku mattum thaan colour irukka.. naanga colour pota ramarajan, trouseruu.. captainu otuveenga

kili pacha, oranguu enna colour idhellam chingu chaan chingu chaaan kanna parikara madhiri pakaravan kannu kurudu ayidum pola irukku

cha cha yempa unmaya sonna othuka mataen gireenga :wink: