PDA

View Full Version : Kaaviaanjali

Shy
06-09-2006, 04:48 PM
Ok, as usual work from vijayTV panrache came across this serial.

If you were in this situation enna seiveengo sollungo ;)

(1) Guys vanthu - you and your brother nenaichukanum. Girls vanthu - you and your sister nenaichukanum.

(2) Marriagekku allaince paarkuraanga. Unga vettula broker kita soli irukaanga, that varanum siblingsa irukanumnu..

(3) Oru super alliance fix aarathu. Eppadi paiyan vettula brothers'oo, athee mathiri girlsum sisters.
Broker vanthu photo tharaar. ippo thaan problem, anna, thambhikku --> akka, thangachi photo show panrache.. mathee he shows. guys family ok paniduraanga.

(4) Broker ponnuveetukku porachae.. thappu panaama, akka, thangachikku --> anna, thambhi photo sariyaa kambikuraar. girls fall in love and their parents agree to the alliance.

(5) Phonela orae jolls ellam supera porathu.. All assuming that they are going to marry anna, thambhi to akka and thangachi.

(6) Marriage day varuthu. appo mandapathula guys are sitting, vanthu girls sit, paartha mari utkaaruraanga.. :00: :00:

Will you get married and safe the face of your family or want to exchange :think:

Since all this akka, anna, thambhi, thangachi is confusing, i am going to give the names for the character. Neengo antha character assume panitu answer solanum okvaa..

guys - varun(anna), arun(thambhi)
girls - gita(akka), sita(thangachi)

Shy

vijitha
06-09-2006, 04:54 PM
:00:

Shy
06-09-2006, 04:56 PM
:00:

ippadi mulichutu iruntha, paiyan will tie the knot.. enna seive sollu :ee:

Shy

vijitha
06-09-2006, 04:59 PM
i will faint.. hahah i sure hope that i will never been in that situation...

i think i might tell. him.. yo.. you on the wrong spot.. buddy..

vijitha
06-09-2006, 04:59 PM
or maybe.. have talk with my sis.. first..

lasik
06-09-2006, 05:10 PM
first engagement ellam vaipaangale or atleast b4 that they will get the anna & thambi's names. usually, indha maari situation la ipdi confusion varama irukka, the guys will come to gals house and see them. appo, names vachu identify panniduvaangalae. atleast parents aavathu ketpaanga.
indha maari situation ellam cinema laa thaan parthiruken naan. :(

Shy
06-09-2006, 05:21 PM
ippadi kaluvura thaneela naluvura meena illama ippadi oru situation iruntha enna seiveengo sollungo ;)

Shy

ashokcsn_2000
06-09-2006, 05:58 PM
ithukku thaan kalyaanathukku oththukarathukku munnadi ellam nErla paaththu pesi mudivu pannanumgarathu... people are not the same that they seem on the phone, internet, meeting them in person is usually the best...

BTW coming to the situation... definitea rendu pErum (me and my bro) confusion irukkarathaala, we will talk and also involve the bride and come to a conclusion on what to do. The best thing would be to stop it all instead of having to look at your bro's wife all the time and think that she is the girl that I should have had...

vasan
06-09-2006, 08:06 PM
ithukku thaan inththa arranged marriage, photo paarththu mayangira kathai.. ithu ellaam oththu varaathunnu sollurathu.. no one listens to me.. :snooty:

BTW, are the girls identical twins? And the boys too? :wink: :P Chummaa thinking :think:

v- :P

suha
06-09-2006, 11:44 PM
:Ksp: :Ksp: :Ksp:

ennaku irrukradhu kuttikondu mind....adhu exam ku use pannittein... :ahha: :ee:
ippadi big confusion irrukka adhu poi how solve panna mudiyum :oops: http://sirmi.ic.cz/smajl/4.gif

nah, only pic paathu ok solradhulaam waste.....direct paathu pessi thaan ok solla venddum :ee:
avangalaam makku plastri :Ksp: :oops:

dinesh
06-10-2006, 12:21 AM
First of all, all together now, "Ithu Romba Mukkiyam" :sm12:
~~~~~

(1) Guys vanthu - you and your brother nenaichukanum. Girls vanthu - you and your sister nenaichukanum.
Ogie...

(2) Marriagekku allaince paarkuraanga. Unga vettula broker kita soli irukaanga, that varanum siblingsa irukanumnu..
Q1. Entha oorula ipdi oru loosu kudumbam irukku?
Q2. Entha kalathula ipdi oru loosu kudumbam irunthichu?
But...still.....ogie

(3) Oru super alliance fix aarathu. Eppadi paiyan vettula brothers'oo, athee mathiri girlsum sisters.
Broker vanthu photo tharaar. ippo thaan problem, anna, thambhikku --> akka, thangachi photo show panrache.. mathee he shows. guys family ok paniduraanga.
Intha brokerungalae ipdi thaan.....samibathula Poomagal Oorvalam paarthen, athuleyum broker ipdi thaan photo maari kuduthuruvaan.......intha brokerungala mothalla othaikkanum :evil:

Ogie.. :ee:

(4) Broker ponnuveetukku porachae.. thappu panaama, akka, thangachikku --> anna, thambhi photo sariyaa kambikuraar. girls fall in love and their parents agree to the alliance.
aaahaaaa......photo parthona "falling in love-aa"...entha oorula ipdi loosu ponnunga irukaanga? :sm12:....Aboorva ragangal padam polae story poga poguthoo? :think:
Still I'm with you.....ogie :ee:

(5) Phonela orae jolls ellam supera porathu.. All assuming that they are going to marry anna, thambhi to akka and thangachi.
aamaang......pasanga ponnunga peyar photo pinnadi ezhuthi irupangalae.....phone-la pesara pothu peyar kooda sollikkama jollu viduvangala? :think:
apdiyae kathal koattai thodakkam oru 100 padam ninaivukku varuthu.....
still ogie....but enna kudumbangada ithu :doh:

(6) Marriage day varuthu. appo mandapathula guys are sitting, vanthu girls sit, paartha mari utkaaruraanga..
Again I ask....yentha nootrandubaa ithu? Marriage day mattum oruthara oruthar paarkamaa.......ada loosu ponnugala, intha loosu programmes-yaa vilunthu vilunthu TV-la paarkareenga? :doh:

Will you get married and safe the face of your family or want to exchange
I would like to exchange
1. My own loosu family
2. The bride
3. The other bride
In addition, I would like to run away to a "Kankaanaatha Desam" and never, ever in my lifetime hear from the above maniacs.

Since all this akka, anna, thambhi, thangachi is confusing, i am going to give the names for the character. Neengo antha character assume panitu answer solanum okvaa..

guys - varun(anna), arun(thambhi)
girls - gita(akka), sita(thangachi)
Yup....it is so much less confusing now :ee:

~~~~~~
A piece of sound advice to all you worthy ladies, do you know watching mega-serials actively reduces your IQ? For every hour spent watching mega-serial you lose half a point worth IQ. Fact.
~
~~~~~~
Intha serial ezhuthinavana othaikkanum. Nana if this guy is near your area, can you sort him out please? :pray:

vasan
06-10-2006, 12:27 AM
Dinesh.. :yes: :yes: :yes: :yes:

S.Ve. Sekar drama paarthta maathiri irunthathu.. Hadn't laughed so hard in ages.. :sm12:

v-

suha
06-10-2006, 12:35 AM
dinesh raja superr :lol: :lol:

adhu thaan me to think :oops: isshdu thaan serial and all watching tooo :evil: :Ksp:

iddhuku movies better :cry: me deide inni 20 mins movei illa 1 hour movei :oops:

serials enna confuse paniducchu :ahha:

Cinderella
06-10-2006, 04:36 AM
Dinesh'na super :lol: :lol:
Romba romba nalla irunthuchu....

ns80
06-10-2006, 05:14 AM

ippadiyum indha kaalathula yaaravadhu panrangala enna? ponnayo payyanayo nerla poyi paakaaama kalyanathukku othukkardhu ellam :Ksp: :doh: seri pasanga dhaan paakkale. parents koodava paakaama iruppanga :Ksp: avlo naalum parents adha realize pannamala iruppanga. photo irukkattum. but peru'nu onnu irukkula :Ksp:

naan ponna kooda paakaama kalyanathukku othukka maaten :snooty:

indha madiri K.Balachander pada situation'ku rendu marraige stop panradhu dhaan best. ponnoda manasu aa oo'nu sentiment ellam pesa koodadhu :nono: nalaikku oru periya prechanai varaama irukkarthukku ippadi kalyanatha neruthardhe mel.

sWEEtmICHe
06-11-2006, 08:10 PM
i will post 2 morrow ----- , bedtime now, sorry had missed wonderful thread!!

coolian
06-11-2006, 10:01 PM
I am really thanking the Lord that I do not watch serials. Unbelievable.

ns80
06-11-2006, 11:03 PM
:lol: :lol: :lol: cools :yes:

sWEEtmICHe
06-12-2006, 07:33 AM
Will you get married and safe the face of your family or want to exchange
to me family prestige comes 1st-----i will go ahead with the marriage as fixed :b:

I am really thanking the Lord that I do not watch serials. Unbelievable.
coolian......m2 too,
i don't watch any serial....., and i didn't opt for SUN TV, (freeyavidu)
ma country all are very crazy for serials......,never missed ..... :sm12:,
ma married sis also .....,
heard some are good serial ....... :Ksp:

silican
06-12-2006, 04:09 PM
:doh:

PS:

Shy,
Its high time u quit
1) Kaavyanjali
2) Payanam
3) En thozhi en kaadhali en manaivi
4) Shakalakka Boom Boom :lol:
5) Aasai

....and start watching

1) Kalakka povadhu Champions
2) Lollu Sabha
3) Super Singer and
4) Sangamam

Shy
06-12-2006, 06:21 PM
Silican :evil: :evil: :evil: :evil: romba thaan :evil: :evil:

ennoda first line yaarume padikalai :evil: "came across" :evil: :sm15:

Me watch

2) Lollu Sabha
3) Super Singer and
4) Sangamam
5) Ithu oru kaathal kathai

1) Kalakka povadhu Champions -- ithu kooda kadi at times...

aama athu irukatum, ungalukku eppadi ithu ellam theriyum :think: :think:

Me praying that yaar ellam lord kita ippo pray panikuraangaloo, avanga better half vanthu ippadi ellam serialsum paarkanum :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil:

Shy

silican
06-12-2006, 08:25 PM
Me praying that yaar ellam lord kita ippo pray panikuraangaloo, avanga better half vanthu ippadi ellam serialsum paarkanum :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil: :evil:

Incidentally, I saw this on Vikatan today

http://img232.imageshack.us/img232/4222/p1024bs.png

:lol: :lol: :lol: :lol:

Bluelotus
06-12-2006, 09:12 PM
i will faint.. hahah i sure hope that i will never been in that situation...

might sound alright....but when you think about it you've been chatting on the phone to the "right" guy, but just day-dreaming about the wrong picture...

~~~~~~~~

Akka,

Ahhhhh who cares :ee:

after making dumb enough decision to get married in the same family as my sister, I might as well sit next to and get married to the "wrong" guy .... it ain't gonna matter much anyway....

:ahha:

blue.

ns80
06-12-2006, 10:22 PM
Me praying that yaar ellam lord kita ippo pray panikuraangaloo, avanga better half vanthu ippadi ellam serialsum paarkanum

First things first. TV'a vithuruven :ahha:

san2003
06-13-2006, 01:25 AM
me dont have sis .. so no chance of this happening :) hehehehe :Ksp:

i guess ill say that too..i cant think of anythin else... anyway .. who will wanna get married to the same family as ur sisters... :doh:

zephr
06-13-2006, 08:44 AM
(6) Marriage day varuthu. appo mandapathula guys are sitting, vanthu girls sit, paartha mari utkaaruraanga.. :00: :00:
have to face reality and not fantasy , a quick decision makes alot of changes,
a smile, single small nod of head to my brother .
and i will stand up and say , i would like to marry the girl, whom suppose to be my wife,
as planned ,rather be silent........! and give a warm welcome to her,inspite the wrong sitting :b:

ns80
06-13-2006, 10:17 AM
have to face reality and not fantasy

you mean seeing the wrong girl on the day of the marraige is reality :think: :Ksp:

Bluelotus
06-13-2006, 12:19 PM

you mean seeing the wrong girl on the day of the marraige is reality :think: :Ksp:

but apparently you've been chatting up the "right girl" up to then :ahha:

silican
06-13-2006, 01:20 PM
but apparently you've been chatting up the "right girl" up to then :ahha:

Who knows, may be u were chatting with the Girl's maid or the guy's driver.

lasik
06-13-2006, 03:57 PM
Who knows, may be u were chatting with the Girl's maid or the guy's driver.

:sm12: :sm12: shy come and see here.
indha pasanga topic a maathiduvaanga pola :sm12: :sm12:

coolian
06-13-2006, 06:16 PM
I will start fighting with my brother and the loser will go home with the hippo.

That, my friends, is the reality.

sWEEtmICHe
06-13-2006, 06:30 PM

i think so...... why not, u are seeing her (face to face), - reality :sm12: :sm12:
fantasy is ( --away hidden)-- only on chatting ,like our silix says,
Who knows, may be u were chatting with the Girl's maid or the guy's driver. :b:

ns80
06-14-2006, 02:25 AM
crap! who would agree to the marraige without even seeing the bride :? illena namma cools sora madiri pannanum :ahha:

aama topic mathram arambichutu teacher escape aagitaanga :Ksp:

Shy
06-14-2006, 02:50 AM
Ada paavingala...

Shy

ns80
06-14-2006, 03:15 AM
ippadi ellam solli escape aaga koodadhu :nono: unga karutha sollunga ;)

Shy
06-14-2006, 03:21 AM
escape ellam illai :)

Naan no way wrong persona marry panika maten... fonela yaar kooda kadalai pottu ;) therinchukitenoo, avangalai kai pidipen pothuma :sm12: :sm12:

Shy

ns80
06-14-2006, 03:31 AM
fonela yaar kooda kadalai pottu Wink therinchukitenoo, avangalai kai pidipen pothuma

adhu pakkathu veetu 18 vayasu payyan chintu'va irundha :Ksp: :ahha:

jokes apart..question'e andha payyan sister'a virumbinaan'ndra madiri dhaane situation kuduthirukkeenga ? so andha payyana force panra madiri dhaane artham :think:

zephr
06-14-2006, 02:52 PM
escape ellam illai :)

Naan no way wrong persona marry panika maten... fonela yaar kooda kadalai pottu ;) therinchukitenoo, avangalai kai pidipen pothuma :sm12: :sm12:

Shy

adada enna ithu puthu thiruppam ... :Ksp: :Ksp:

Shy
06-14-2006, 04:06 PM
fonela yaar kooda kadalai pottu Wink therinchukitenoo, avangalai kai pidipen pothuma

adhu pakkathu veetu 18 vayasu payyan chintu'va irundha :Ksp: :ahha:

jokes apart..question'e andha payyan sister'a virumbinaan'ndra madiri dhaane situation kuduthirukkeenga ? so andha payyana force panra madiri dhaane artham :think:

photos thappa paakuraanga.. fone pesurathu mathee...
so foto paartha aal thaanae changed.. but still fonela time spend panrathu oruthavanga kita thaanae.. athai thaan sonen..

Shy

chinglees
06-15-2006, 08:09 PM
ayyo..intha maari engayavathu nadakumaa :00:
akka,thangai ..ore veetula kudukarathu periya thappu.. :think:
enaku konjam kashtamaa irukum... ..kandipaa ivangala pannika mudiyaathu... :think:

apram enna nadakumo apram paarthupen :pray:

kkirukkan
06-15-2006, 08:25 PM
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :sm12: :sm12: :sm12: :sm12:

Shy
06-15-2006, 11:10 PM
enna kirukkan serippu.. bhathil sollungo.. :)

Shy

ns80
06-16-2006, 12:35 AM
so foto paartha aal thaanae changed.

kalyanam aanappuram naan unna paathu virumbale un brother/sister'a dhaan virumbinen'nu sonna enna seiveenga :think:

suha
06-16-2006, 01:29 AM
enna kirukkan serippu.. bhathil sollungo.. :)

Shy

:Ksp: :Ksp: me confused,,,,akka yarra kirukkaan solli thitrango :oops: :ee:

enna kirrukan ......serippu :lol: :lol: :lol:

Minnie
06-16-2006, 01:30 AM

kalyanam aanappuram naan unna paathu virumbale un brother/sister'a dhaan virumbinen'nu sonna enna seiveenga :think:

hear pannuravan'ku mild attack varum for definite :ee: then life full he will be in drinks...finally misunderstanding and one fine day he will be dead,she will marry the brother :ahha:

in case of her ---- well the moment she hears next min one hot slap for him,get out da solli she will live peacefully until she finds her new heart throb :ee:

suha
06-16-2006, 01:40 AM
Ennaku who dowry, ferrari ,hayabusa kodukurangalo .........avangala married pannikuvein :sm10:

so simple ....kyam yaar :ahha:

Idiot
06-16-2006, 09:29 PM

hear pannuravan'ku mild attack varum for definite :ee: then life full he will be in drinks...finally misunderstanding and one fine day he will be dead,she will marry the brother :ahha:

in case of her ---- well the moment she hears next min one hot slap for him,get out da solli she will live peacefully until she finds her new heart throb :ee:

yen kannae patudum pola irukku..

amma kitta solli suthi potukonga micky.

SHY, sathiyama ithu mathiri serial neenga paakureengala.. eppadi ithu ellam mudiyuthu ungalalalaaaaaa

Manju_11
07-01-2006, 04:17 PM
ethu patthi pesuringa? serial kaavijanjali patthiya?

enna than nadakuthu..

Idiot
07-02-2006, 01:31 AM
yen manju ungalukku intha doubt.

ellam SHY ubayam. :ee: