Shy
11-10-2003, 05:51 PM
The problems with GUYS:

If u TREAT him nicely, he says u are IN LOVE with him;
If u Don't, he says u are PROUD.
If u DRESS Nicely, he says u are trying to LURE him;
If u Don't, he says u are from VILLAGE.
If u ARGUE with him, he says u are STUBBORN;
If u keep QUIET, he says u have no BRAINS.
If u are SMARTER than him, he'll lose FACE;
If he's Smarter than u, he is GREAT.
If u don't Love him, he tries to POSSESS u;
If u Love him, he will try to LEAVE u.(very true huh?)
If u don't make love with him., he says u don't Love him;
If u do!! he says u are CHEAP.
If u tell him your PROBLEM, he says u are TROUBLESOME;
If u don't, he says that u don't TRUST him.
If u SCOLD him, u are like a NANNY to him;
If he SCOLDS u, it is because he CARES for u.
If u BREAK your PROMISE, u Cannot be TRUSTED;
If he BREAKS his, he is FORCED to do so.
If u SMOKE, u are BAD girl;
If he SMOKES, he is GENTLEMEN.
If u do WELL in your exams, he says it's LUCK;
If he does WELL, it's BRAINS.
If u HURT him, u are CRUEL;
If he HURTS u, u are too SENSITIVE!!
& sooo hard to please!!!!!

If u send this to guys, they will swear that it's not true.......
but if u don't, they say u are selfish.....

arumugam57
11-10-2003, 06:03 PM
Ungalluku enna ivlo kopam pasanga meley.

Oru smile panni paarunga. You will come to know the real facts of bys.

Vheers

Comenaughty
11-10-2003, 06:07 PM
kavala padathe sagothara,
indha madhiri do and dont are there for guys as well as girls..... she's posted for guys....engaiyavathu oru websitela for girls irukkum..... attha pidikka pakkanum

naughty

Shy
11-10-2003, 06:21 PM
unmai'ya sonna athu kobam'a???

neengalae solunga....

ungalai paathu oru poonu seerucha.. wont u think her "cheap"

cha evalavu seekarum mateekuchu'nu think pana maateenga..

athuthaan..all guys are confused parties...

shy

Shy
11-10-2003, 06:23 PM
Obviously sitela erukum about girls too..

But basically enga guys pathi matum paesuvoom enna ;)... in the meanwhil i guess comenaughty will be leeching the net for the girl stuff i guess

shy

anainar
11-10-2003, 07:15 PM
Ammini,

I am not sure whether you are ammini or not! Anyway, it is very easy to please men. It is just that woman attach so much importance to their sundaikkai problems and write this kind of notes. Guys take things straight on the face. They dont brood over small small issues and break their and their neighbours head. "An idle mind is devli's workshop" nnu solluvaanga. Some how most of the woman's mind are idle. They might be working, but they also have a devil's workshop in action inside.

Be straight to a guy and give him a big smile. Dont look at him convolutedly and try to attach reasons for every action of his. You will be fine.

Cheers.

Shy
11-10-2003, 07:22 PM
seereecha matum pappu vaekaathu MR... life'la adjustments, romances, realtions etc'nu yaevalavoo eruku.. seerucha ellam OK aagaathu...

An idle mind is devil's workshop... but a man's simple mind itself is devil's workshopnnu soluraen..

Romba kaalama ladies pathu thappu thappa soluti kulir kaachtu erukuraanga guys... actual problem'ae guys thaannu sola varaen...

Neenga sonathaiyae naan soluraen...

Be considerate, compasionate and staright(unga secrets maraikaama)to a gal...you will be fine and so will she ;)

shy

r_sowmya_r
11-11-2003, 09:05 AM
:clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap:
Good jshy!! I was trying to convey this to Mr.anainar. But he never even tried to understand this point.

sri_gan
11-11-2003, 09:08 AM
:clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap: :clap:
Good jshy!! I was trying to convey this to Mr.anainar. But he never even tried to understand this point.

Geeeeetham rocks!!!!

Geetham family :lol: :lol: :lol: :lol: Arumuganainar...

Shy and Sowmya... be ready for counter attacks....

Comenaughty
11-11-2003, 09:11 AM
from wat i have observed, i do go with anainar that MOST of the girls arent strightforward..... comeon....think abt it.... u ppl think too much abt simple issues and waste time and energy of urs as well the guys' :ee:

naughty

Shy
11-11-2003, 02:29 PM
Athu enna for simple issues they will make it big.. market'la pakathulaiya vachutu poonunga paathu jollu vita..seeruchutu erukanumma...Ungalai pakathula vachutu unga misses.. wow, antha guy paarunga enna manly look, saeme physic chance'ae ellai.. arms paarunga'nu sonna.. neenga romba cool'a yaeduthupeenga poola eruku...

When jollu;fying u wont say like this.. but unga eyes will talk more than this..

Shy

anainar
11-11-2003, 04:43 PM
Geeeeetham rocks!!!!

Geetham family :lol: :lol: :lol: :lol: Arumuganainar...

Shy and Sowmya... be ready for counter attacks....

Sri, enna sandai mooti vittu vedikkai paarkareengala? Of course, we will counter attack. Comenaughty, come on dude, coalition forces form pannalaam to attack these Bin ladies.. :lol: :lol: Sri gan is like India, not commiting any forces and as ambivalent as possible :lol: :lol:

By not being straight, I meant, woman believe only in hinting and expect the guy to catch the hints and understand. If she is upset about some sundaikkai matter, she wont tell him. But will make faces. This poor guy will ask, "Hey, Is anything wrong?". She will say "No". When he hears that he knows that something is wrong and just that she is not telling. He has to beg her, and after 1 hour of non cooperation, she will blurt out the sundaikkai matter that he did not get her a give her mom a card on her mom's birthday. This is what I meant by not being straight. If she reminded him to get a card and post it a day before, things would have been fine. They wont do that, but expect it. Ithellam ethanai paarthu irukkum Shy? Ippo sollunga bathil?? Sri, engay pochu unga sirippu?

Cheers.

Shy
11-11-2003, 04:53 PM
>>>>>she will blurt out the sundaikkai matter that he did not get her a give her mom a card on her mom's birthday. This is what I meant by not being straight. If she reminded him to get a card and post it a day before, things would have been fine. They wont do that, but expect it

Chumma solaatheenga.. pasanga will never have any emotional ties at all.. (Obviously except for mom..) Yaen each year u have to be reminded or what? oru tharam solalaam, twice solalaam, ungalai mathiri absence minded professorsku ellam, adichu sonaalum puriyaathu, ennaikaeta....eppadi mouynama solli, mandaiyaa oodaikarathu thapae ellai...

Yearly once oru occasion panurathuku, ungalukku PA mathiri oruthavanga remind vaera pananumma...

Remember... ungalaukku sundakkai vishyama erukalaam, but for us... thats "oru chinna aasai".... expectation... cha namba guy, correcta remember panni, gift vaangitu vantutaaraennu oru happiness erukum..Rarely if u forget that wont be a problem.. but each year for each and everythign.. then uyaithaan :nono: :nono:

Shy

anainar
11-11-2003, 05:17 PM
Naan thaan sonnaynay this is just an example. Intha maathiri I can tell n numer of things. Of course we do have emotional ties. It is just that it is a less pronounced and we dont believe in exhibiting by cards/gifts. If the person I love is in dire straights, I will be the first guy to be present to help. I may not give him/her cards on every birthday. This is what makes the difference. Woman attach so much importance to these exhibitionism of love while men are all subtle in that, but are very strong when it is required.

And even if the girl forgets his birthday, he wont mind. For that matter he wont remember his birthday himselfm till some tells him. Evertime I fill up a form asking my birthday, I really think twice before filling it. When he is like that, how can he remember his mother in law's birthday? And what is the rationale behind getting angry? Sollungo bathil :D :D

Cheers.

Shy
11-11-2003, 05:34 PM
It is just that it is a less pronounced and we dont believe in exhibiting by cards/gifts.

thats the basic difference between guys and gals.. unga avatar vachu erukeengalae.. Rose..how come its that famous.. We dont believe in exhibiting'nu chumma poi wish , ellaina propose panalaamae... you do something exciting right.. Be honest.. intially when u are in the start of relation, marriage or whatever it is. Valentine's day'naalum sari, birthday naalum sari... one year anniversary enga vanthu'naalum sari.. unga aal brother birthday'naalum sari...for such things you do something right.. appo ellam u are happy to do stuff ... appuram u get tired on repeating this for ur entire life.. enna valentine's day,. enna birthday..appadinnu oru salippu vantheeduthu... THAT FOR U GUYS ALONE.. GALS remain the same. thats were the problem is.. expectations are there.. but they get only disappointment

If the person I love is in dire straights, I will be the first guy to be present to help. I may not give him/her cards on every birthday. This is what makes the difference. Woman attach so much importance to these exhibitionism of love while men are all subtle in that, but are very strong when it is required.

I truly agree.. but GALS require "exhibitionism of love " as you say in their relationship. athu avangalooda basic character...

For that matter he wont remember his birthday himselfm till some tells him. Evertime I fill up a form asking my birthday, I really think twice before filling it.

You might forget.. but girl never does forget.. She remembers not only urs, but ur family side people's... ur friends... etc... She is the one who will help u to wish someone when u forget... correct'a ellai.. oru poonu marathu poi.. guy "yae unnoda friend'aooda birthday, unga brother birthday wish pannuniyaa" - appadi kaekurathu romba rare...

Eppadi ellam paathu paathu pannitu.. When u forget the simple things, angry aarathula thapae ellai

Shy

butterfly
11-11-2003, 05:40 PM
anainar wrote,
If she is upset about some sundaikkai matter, she wont tell him. But will make faces. This poor guy will ask, "Hey, Is anything wrong?". She will say "No". When he hears that he knows that something is wrong and just that she is not telling. He has to beg her, and after 1 hour of non cooperation, she will blurt out the sundaikkai matter that he did not get her a give her mom a card on her mom's birthday. This is what I meant by not being straight.

Do U guys honestly think she is happy being upset?...if she is not telling u itz coz her paasam for u overtakes her kobam...she still is hoping in her heart that u will remember wat u forgot..

anainar wrote,
Woman attach so much importance to these exhibitionism of love while men are all subtle in that, but are very strong when it is required.

One day u come home & if ur wife doesnt pay attention to U but is busy cooking & continues cooking...wud u wonder wat happened?...am sure u will miss that warm welcome frm her...Dont be like our grandparents....where men never expressed love...in those days kids had grandparents,uncles,aunts,cous ins,neices etc to show their paasam...now we live so far away frm everyone so kids depends on their parents paasam...especially the father's...so does ur wife...she leaves everyone @ her home behind just focusing on u...so be there for them guys...
this is my opinion :ee:

Shy
11-11-2003, 05:44 PM
Super butterfly..kalakee pooteenga..

Exactly true what u said...

Shy

anainar
11-11-2003, 05:49 PM
Do U guys honestly think she is happy being upset?...if she is not telling u itz coz her paasam for u overtakes her kobam...she still is hoping in her heart that u will remember wat u forgot..

It is not about honesty. We know that she is upset, but it is just that we dont know what we did wrong. That is even more cruel. Not knowing what is the crime, and still being punished by non cooperation is total injustice.

now we live so far away frm everyone so kids depends on their parents paasam...especially the father's...so does ur wife...she leaves everyone @ her home behind just focusing on u...so be there for them guys...
this is my opinion :ee:

I bow to you on this point Butterfly. Well said and I agree completely with this. But, it does not have to go the extent of non cooperation :ee:

Cheers

sri_gan
11-11-2003, 06:16 PM
Pure Sidetrack:::

:lol: Butterfly, Nallave Iyaanara adakurenga... You should often talk to his wife.... Please tell in a way he understands that I'm not Confucious also :yes:.

anainar
11-11-2003, 06:28 PM
Sri,

Nalla vishayam yaaru sonnaalum adangiduven naan. Summa unga maathiri confuscious theory sonna thaan silithukkuttu varuven. Butterfly onnu sonnalum correeeeta sonnaanga, that is why I agreed. Avanga sonna maathiri, if there is a reason to agree, I will agree. Avnaga husband romba punniyam panninavar theriyuma??

Cheers.

butterfly
11-11-2003, 09:24 PM
anainar wrote,
Avnaga husband romba punniyam panninavar theriyuma??

achechoo...ippadi kannu vaikareengo :(...shy antha poosanika eduthitu vango suthi indha sri mele podalam...:)

sri_gan
11-11-2003, 09:32 PM
anainar wrote,

achechoo...ippadi kannu vaikareengo :(...shy antha poosanika eduthitu vango suthi indha sri mele podalam...:)

Pure Sidetrack:::

Holy Crap...

Enna nadakuthu inga... Intha parunga butter, kannu vachavan mela poduratha vittu tu enn mela ethukku podurenga... Nenga ellam sontham naa ilichavayyan sri nu nenachutengala?

See my Avator and See my Signature.

anainar
11-11-2003, 09:37 PM
Cha, Cha, naanellam kannu vaikavay maaten Butterfly. Yetho thonithu, sonnen, avlo thaan. Aana, poosanikkai udaikkarathu Sri melanna, it is ok.

Sri, poosanikaai enge udaippaanga theriyuma? They wont drop it on some one. Because they wont know yaaru kannu vaichathunnu. So generally they break it in the road. So, Butter sollaama solraanga, neenga yaarunnu, paarthukkunga :lol: :lol:

Cheers.

sri_gan
11-11-2003, 09:41 PM
Cha, Cha, naanellam kannu vaikavay maaten Butterfly. Yetho thonithu, sonnen, avlo thaan. Aana, poosanikkai udaikkarathu Sri melanna, it is ok.

Sri, poosanikaai enge udaippaanga theriyuma? They wont drop it on some one. Because they wont know yaaru kannu vaichathunnu. So generally they break it in the road. So, Butter sollaama solraanga, neenga yaarunnu, paarthukkunga :lol: :lol:

Cheers.

:lol: Amma yaa naan road, ellam eri ponga... naan enna solliruken nu kavanikka vee illaya... olunga padinga puriyum...

A reminder butter like I always say:

Avan avan varthai avan avanukku sontham, nenga sollurathu ungalukku sontham... ippo read the below lines:

Vinai vithachavan vinai aruppan
Thinai vithachavn thinai aruppan.

:ahha:

anainar
11-11-2003, 09:54 PM
Athu ellaam aruvadai poth paarthukkalaam Sri. Ippothaikku only thinai saagubadi thaan naanga. So no problem. Athulayum Butter maathiri nalla partykku neenga enna thaan saabam kuduthaalum onnum nadakkaathu. Ennai maathiri partys are already in hell, so your saabam still does not make any difference. :ee:

Aama, enna solreenga? I am also going to be on vacation from Nov22nd till Dec 13th. But my notebook is travelling with me and will be still able to log into Geetham. I am going to India for three weeks vacation. I am getting ready for party time :dance: :dance:

Cheers

Cheers.

butterfly
11-11-2003, 09:55 PM
anainar,
nan appadi ellam mean panalai :nono: ...summa karpanai panatheengo...

summa ungalai vambuku elutharu so avarai vambuku iluthen...no hard feelings

anainar
11-11-2003, 09:59 PM
Ada cha, summa koncham Sri_gan ottalaaamnu paartha neenga vanthu ippadi keduthiteengalay Butterfly. Sri is a very nice guy and I have pulled his legs gently as well as violently in the past two months and he never gets offended easily. So, dont worry. Sri gan is a very nice friend. I dont agree with his Confuscious theories, and his wierd explanations, but still I respect him as much as I respect Confuscious.

Cheers.

sri_gan
11-11-2003, 09:59 PM
Athu ellaam aruvadai poth paarthukkalaam Sri. Ippothaikku only thinai saagubadi thaan naanga. So no problem. Athulayum Butter maathiri nalla partykku neenga enna thaan saabam kuduthaalum onnum nadakkaathu. Ennai maathiri partys are already in hell, so your saabam still does not make any difference. :ee:

Aama, enna solreenga? I am also going to be on vacation from Nov22nd till Dec 13th. But my notebook is travelling with me and will be still able to log into Geetham. I am going to India for three weeks vacation. I am getting ready for party time :dance: :dance:

Cheers

Cheers.

I will be completely off during that period, I like it that way only.

Pure Side track:::

Appuram,

:lol: Unga vettu amma naan bold pannirukura area va padikanum. :pray: :pray::pray::pray::pray::pray: :pray:

vasan
11-11-2003, 10:00 PM
anainar and sri..

yo guys... yenna ore vacation-ah irrukku... man.. veliooril irrukum ulloor vasagargal ingu innum adhikagama pulamba vendiyathuthaan..

recipes ellam thedi thedi paadichu, yedhavadhu pannanum... :)

Home sickness kuraikaa recipe undaa??

happy vacation anainar, and sri..

sri_gan
11-11-2003, 10:01 PM
anainar,
nan appadi ellam mean panalai :nono: ...summa karpanai panatheengo...

summa ungalai vambuku elutharu so avarai vambuku iluthen...no hard feelings

:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:
:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:
:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:
:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:

Bhoomi thai mari Bhoomika picture vachuttu ennai

:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:
:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:
:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:

anainar
11-11-2003, 10:02 PM
Adada, ennai maati vuda paarkireengala Sri? Naanu eppadi patt aalu theriyuma? I am alone in the US now and am going to bring my wife with me. So, if I say my life is hell without her, she will give me a big big big hug. So, muthalla, I will ask her to read this bolded area :D :D :D

Cheers.

sri_gan
11-11-2003, 10:06 PM
Adada, ennai maati vuda paarkireengala Sri? Naanu eppadi patt aalu theriyuma? I am alone in the US now and am going to bring my wife with me. So, if I say my life is hell without her, she will give me a big big big hug. So, muthalla, I will ask her to read this bolded area :D :D :D

Cheers.

Butterfly,

Ippadi patta alungalukku ellam Thirsti suthi enna roada mathi pusanikka udanga... nalla urupudum....

anainar
11-11-2003, 10:56 PM
Theriyaam solli vaangi kattikittathu neenga Sri. Athukku why are you blaming me? Naan sonnathu unmai thaan. Life is hell without wife after spening 3 years with her, and take a sabatical because of professional reasons for six months without her. So, ennai kutham sollaatheenga.

Naan solrathu sarithaanay, butterfly??

Cheers.

sri_gan
11-11-2003, 11:30 PM
Theriyaam solli vaangi kattikittathu neenga Sri. Athukku why are you blaming me? Naan sonnathu unmai thaan. Life is hell without wife after spening 3 years with her, and take a sabatical because of professional reasons for six months without her. So, ennai kutham sollaatheenga.

Naan solrathu sarithaanay, butterfly??

Cheers.

:lol: Looks like butterfly doesn't seem to be ok with you...

Shy
11-11-2003, 11:52 PM
anainar wrote,

sri head maela na i am ready... :lol: :lol: :lol:

Shy
11-11-2003, 11:55 PM
Guys have a fantastic vacation..

Shy

Note: been traveling.. will cope with u guys tomorrow..

sri_gan
11-12-2003, 12:02 AM
anainar wrote,

sri head maela na i am ready... :lol: :lol: :lol:

Amaithiya solli parthen, Azhuthu kuda parthen...

vera vazhi illa.. visva rubam edukka vediyathan... Ok you two Butterfly and Shy

Below is my avator and thats my face for you both, Break the pusanikai if you can. Ennai amaithi padutha ore vazhi than irrukku athuvum enkitta than irruku.

http://www.geetham.net/forums/album_pic.php?pic_id=142

butterfly
11-12-2003, 02:03 AM
Amaithiya solli parthen, Azhuthu kuda parthen...

Below is my avator and thats my face for you both, Break the pusanikai if you can. Ennai amaithi padutha ore vazhi than irrukku athuvum enkitta than irruku.

:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :think:

r_sowmya_r
11-12-2003, 09:35 AM
Appaadi!! Onchadhaa sandai!!Sandhoshama vacation poyittu sandai pidikka thembaa vaanga!!

Happy Vacation sri and anainar!!

anainar
11-12-2003, 01:38 PM
Appaadi!! Onchadhaa sandai!!Sandhoshama vacation poyittu sandai pidikka thembaa vaanga!!

Thank you Sowmya. You guys have a good time.

Naanga enga sandai pottom Sowmya? Summ kidantha sangai oothi vaangi kattikitathu Sri. Vaanga kattrathukkunnay avathaaaram eduthavar avaru. Neengalum koncham kudunga, after he comes back from vacation.

Cheers

dinesh
11-12-2003, 01:51 PM
Vacation and family reunion time
from Nov 22nd to Dec 13th

good man.......

marakkaama chennai sapaadu ellam saapidunga..... :)

sri_gan
11-12-2003, 02:39 PM

Thank you Sowmya. You guys have a good time.

Naanga enga sandai pottom Sowmya? Summ kidantha sangai oothi vaangi kattikitathu Sri. Vaanga kattrathukkunnay avathaaaram eduthavar avaru. Neengalum koncham kudunga, after he comes back from vacation.

Cheers

Aal illai nu romba adathing Iyaanar... I'm already completed with 70% of my drama.. 30% finishing touch and thirai kathai is the remainging...

:lol: Ungalukku oru arumaiyana role...

My drama contains everyone.... Wait for the surprise

anainar
11-12-2003, 02:55 PM
Inna vena Drama podungo Sri. Athu thaan sonnaynay, amminikku Tamil varaathu. Hindi therincha hindi drama podunga. Koncham purinjaalum puriyalaam. Appuram neenga enna thaan vathi vaichaalum, pappu vegaathu. We are married for more than 3 years and have seen enough vathi vaikira parties. :ee: :ee: So try your luck.

Cheers.

anainar
11-12-2003, 06:15 PM
Enna Sri, me waiting for your drama and vathi..

Cheers.

Shy
11-12-2003, 11:18 PM

Cheers.

Enna aasai.. vathi vacha enna kadakumnnu test panni paakathaane srigan'a oru tool'a use pannureenga..

mm purinchu poochu..srigan yaemaanthu poidaatheenga...

entha vaati avar therinchu wait pannuraar vathi'kku... theriyaama vathi vacha thaan oru thrillae erukum...

Shy

anainar
11-12-2003, 11:23 PM
Enakku vathi vaikka oru kootamay irukku Geetham la Shy. Ithukellam naan bayanthavana enna? Ellathukkum thuninjavan naan. Yaaru vena vathi vaichu paarkattum, eppo vena, therincho, theriyaamalo, arintho, ariyaamalo, enge vena, eppo vena vaikkaatum. I am not scared. My wife is a sokka thangam. Enna vathi vaichalum, no effect. :ee: :ee: :ee:

Cheers.

sri_gan
11-12-2003, 11:24 PM

Cheers.

Enna aasai.. vathi vacha enna kadakumnnu test panni paakathaane srigan'a oru tool'a use pannureenga..

mm purinchu poochu..srigan yaemaanthu poidaatheenga...

entha vaati avar therinchu wait pannuraar vathi'kku... theriyaama vathi vacha thaan oru thrillae erukum...

Shy

Tips kku romba nadri shy.

Arumuganainar enna sangathi... Vathi vaikirathu means kool sollurathu thane???

Shy
11-12-2003, 11:27 PM
Enakku vathi vaikka oru kootamay irukku Geetham la Shy. Ithukellam naan bayanthavana enna? Ellathukkum thuninjavan naan. Yaaru vena vathi vaichu paarkattum, eppo vena, therincho, theriyaamalo, arintho, ariyaamalo, enge vena, eppo vena vaikkaatum. I am not scared. My wife is a sokka thangam. Enna vathi vaichalum, no effect. :ee: :ee: :ee:

Cheers.

romba santhoosham...

Srigan enna pannuraar pakalaam

Shy

anainar
11-12-2003, 11:32 PM
Ippadi ellam build up kuduthaa thaan pasanga bayapaduvaana Shy. Athukku thaan, romba thairiyama thodai thatti, maar thatti sound kudukkarathu. :lol: :lol:

Cheers.

butterfly
11-12-2003, 11:35 PM
Srigan wrote,

Sri,
indha avtarle neengo enge irukeengo?...anainar enge irukarunu matum sollidungo...meethi velai shy & me parthupom...enge idhu ketkarthuku munnadiye neengo holidays poiteengalano bayandhen...Dont want to put poosanika on someone like arumagam'head ...apuram shy um nanum goinda poda vendiyathu than :)

anainar
11-12-2003, 11:37 PM
Poosanikka yaaru thalaila poda poreenga Shy? Namma agreement padi, it is going to be on Sri gan's head. Maathi ennoda thalaila potturatheenga.

Cheers

Shy
11-12-2003, 11:41 PM
angae head or tail pootu yaar thalai'nu mudivu panalaamnnu erunthoom..

ungallukku oru suprise'a erukatummae thaan solallai...

Shy

sri_gan
11-13-2003, 12:05 AM
Poosanikka yaaru thalaila poda poreenga Shy? Namma agreement padi, it is going to be on Sri gan's head. Maathi ennoda thalaila potturatheenga.

Cheers

Shy

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Thats really a very good one...SHY I cannot stop ...Arumaiyana dialogues...

But shy remember, i don't care head or tail, but pusanikkai udaikku rathukku munadi enn face naan intha topic le potturuken, athai parthu udainga....

anainar
11-13-2003, 05:00 AM
Amma thaayay! Romba dangerous party neenga. Ippadi paal maaralamaa? Ithu theivathukkay adukkuma? Yetho enn thalai ippadi uruluvathu pattathunnu athula poosanikkai vera udaikkanuma?

Athellam illa, Sri gan thalaila thaan poosanikkai. :D :D :D

Cheers

butterfly
11-13-2003, 05:09 AM
shy wrote,

Shy

shy,
enna secreta ippadi break panniteengo :(...parungo anainaru ushar aitaru...helmetode suthraru

vasan
11-13-2003, 05:18 AM
'men are hard to please'-appadingra topic-ai name change panni, 'men are adviced to wear hard hats' appadinnu pottalama?

Inge varave bayama irrukku... yaar thalaiyil yeppo poosanikkavo.. at least anainar & sri gan oorukku poiuduvannga.. maththavanga yellam..

Peace.. Peace.. Peace... Shanthi, Shanthi, Shanthi... (Oy.. Shanthi ingaradhu ponnu name illa... Peace innu arthamakkum.. adikavaratheenga.. )

Men are hard to please but very easy to frighten !!

anainar
11-13-2003, 01:52 PM
Ennavao, yennoda thalai thappicha sari. See, ippo vasan thalai is also ready. You have three choices, how can you do head or tail now?

Back to the topic, pasangalai please pannurathu romba easy. Let them watch their favourite cricket match or NBA game. Appuramm appapo oru minnal parvai kudukkanum. Once in a week, oru "Ungalai vitta enakku yaaru irukka" dialogue. It will have more effect if you do this after cutting onion. Once in a month, "You are a great husband" dialogue. Be sure not to say this when going for shopping. It can be misconstrued as buttering. Appuram once in a year, during anniversary or birthday, oru....... ( fill in the blanks ). Avlo thaan, pasanga potti paamba adangi odungi iruppaanga.

My head is ready with helmet. Yaaru vena eppo vena poosanikaai udaikaalaam. :ee: :ee: :ee:

Cheers

Shy
11-13-2003, 02:44 PM
Ennavao, yennoda thalai thappicha sari. See, ippo vasan thalai is also ready. You have three choices, how can you do head or tail now?

:think: :think: ... romba simple.. oru pusanikai thaan udakunumma enna.. 2/3 yaeduthutu vanthuta poochu.. enna naan solurathu butterfly.

Back to the topic, pasangalai please pannurathu romba easy. Let them watch their favourite cricket match or NBA game. Appuramm appapo oru minnal parvai kudukkanum. Once in a week, oru "Ungalai vitta enakku yaaru irukka" dialogue. It will have more effect if you do this after cutting onion. Once in a month, "You are a great husband" dialogue. Be sure not to say this when going for shopping. It can be misconstrued as buttering. Appuram once in a year, during anniversary or birthday, oru....... ( fill in the blanks ). Avlo thaan, pasanga potti paamba adangi odungi iruppaanga.

My head is ready with helmet. Yaaru vena eppo vena poosanikaai udaikaalaam. :ee: :ee: :ee:

Cheers

Romba thaan.. Sure naanga appadiyae saiyuroomnnu vachukalaam...yaen athaei mathiri.. weekly once... neenga suprise'a ennaiku naan unakku help panatumma.. monthly once... oru bouquet , suprise dinner... anniversary, birthday ellam onnum paerusa pana vaendaam.. athai marakaama... oru dinner, card etc... ethu mathiri pannina.. ungalai.. thanga thatula vachu thaanga ladies ready..

What else they need... romba naerama ethai thhaan solitu eruaken.. chinna chinna vishyathula avangalai.. happy panniteenga.. u are the hero..

Shy

sri_gan
11-13-2003, 02:58 PM
Vaaya Vasa,

:lol: Velila pora onnana vettukula vdurathu naa ennanu theriumla... nee sonnathuthan

Pusanikkai enga varuthu pathila... amma solliten....(Iyanaar na nambune un thalaila pusanikka vilum, escape ahura valiya paru) Shy and butterfly nalla decision eduthinga....

anainar
11-13-2003, 05:40 PM
Athu thaanay prachinai. Evlo vishayam marakkaama irukkirathu sollunga? A guy has to remember when did Sachin hit his fastest century in how many balls, how many baskets did Detroit Pistons scored againt San Marino. Appuram, when did he make payment for VISA card, how much money is in the bank, when he has to pay Mediacomm bill, what is that unknown transaction in the bank account! Ippadi ethanai matter irukku. Athula maranthu porathu konjam sagajam thaan. Ithukkaaga udanay non cooperation movement start pannina enna pannurathu sollunga? Naanga enna venumna pannurom?

But, like you said surprises work like magic. But it does not stay long. You have to keep giving surprises and sometimes even surprises are also looked upon as, "Ennavo matter irukku, illaati yethukku intha manushan boquet kudukkuraaru?". Ithukku enna solreenga?

Cheers

Shy
11-13-2003, 06:05 PM
Neenga kaeta financial questions ellam neenga thaan pananum... thats one of the purusha lachanam.. ungalai mathiri selar "paaru eppadi how things in my head'nu " soli.. avanga veetu ammani financial stuff naan pathukaraennu paathukaraanga.. daily beta kuuda wife kita thaan vaangitu pooraanga'na paarunga...

Neenga just few matches pathi yosichutu erukeenga.. but veetu amma head'la enna ellam eruku theriyumma.. "ayyoo... metiyooli'la enne enna kadaka pooguthu.. kuduba'thula next enna theirupam varum... " eppadi 100 episodes nenaichutu erupaanga.. ;)

From the day of marriage till now... yaethuvumae panama erukura...anainar , sudden'a oru naal bouquet yaeduthutu poona.. kandeepa.. "Ennavo matter irukku, illaati yethukku intha manushan boquet kudukkuraaru?" - appadi think pana thaan thoonum..regular'la siyunga.. appuramum appadi kaetaangana.. konjam fat erukunnu artham.. appo ungalai soli kutham ellai ;)
Shy

sri_gan
11-13-2003, 06:53 PM
From the day of marriage till now... yaethuvumae panama erukura...anainar , sudden'a oru naal bouquet yaeduthutu poona.. kandeepa.. "Ennavo matter irukku, illaati yethukku intha manushan boquet kudukkuraaru?" - appadi think pana thaan thoonum..regular'la siyunga.. appuramum appadi kaetaangana.. konjam fat erukunnu artham.. appo ungalai soli kutham ellai

Rombe Correct Shy.

Inga intha iyaanaar talks about western culture, ing sila guys even open and close door for their girl friends, bathirama ulle ukara vachu kutti tu poranga...

Daily chocolate or some kind of rose etho onnu present pannuranga.

ofcourse eventually they are also forgetting, which should not happen.

But antha mari nalla visheyamelam enn Iyaanaar kku theriya mattengithu.

Ithelam pannurathai vittutu sakku pokku sollikittu ooru meyurathe velaiya poochu...

Unga wife kku language puriyathathala pavam ethuvum theriyama irrukanaga pol irruku...

anainar
11-13-2003, 07:17 PM
Regular aa seincha then what is the surprise? This contradicts your statement Shy. Appuram, daily bouquet vaangittu vara manushan innaiku yen vaangittu varalainnu oru non cooperation movement. Ithellam kathaikku aavarathu illai Shy. Namakku vettu onnu thundu rendu avlo thaan. Intha naasukku velai ellam nammaalay aagathu.

Sri, I dont go after west, west or say West is the best. I like some of their concepts about freedom. That is all.

Intha driver velai ellaam naangalum pannitu thaan irukkom. Ithellam veliya solrathu illai. Chocolate eating is bad for health. Athu naala thaan no chocolates. Alva kuduppom nalla :D :D :D

Aama, intha Metti oli ellam oru serialaa? Athellam eppadi paarkuraangannay theriyalai. Muthalla antha maathiri serial edukaara partyngalai ellam pudichu jaila podanum.

Cheers.

butterfly
11-13-2003, 07:30 PM
vow...looks like the discussion is going towards..Fantasy Versus Reality....
anainar good arguments...shy vidatheengo

Butterfly going mute & just watching :00:

Shy
11-13-2003, 07:32 PM
anainar , naan regularnu sonaen.. dailynnu sonaenna...

mm .. enna pannurathu ungalai.. regular'na monthly once.. suprise.. 30 daysla ennaiku vaenna erukalaam... anniversary appo etc etc... thats what regular is..

Basically.. years kanakaa panaama erukum ungalukku konjam puriya vaikarathu kashtam thaan... but naan vida mataen..kashta pataavathu puriya vaichuduvaen...

Shy

anainar
11-13-2003, 07:55 PM
Shy,

Romba thaan kashta padareenga. Neenga mattum enakku puriya vachidunga, ennoda wife ungalukku kovil katti kumbiduva. :lol: :lol:

Yenna, 17 vayasula ennoda ammavukku therinchu poiduchu, ithu tharuthalai, theraatha case nnu. So, poda poi veliyoorla padinnu anuppitaanga. Appuram padippu, melum padippu, velai nnu suthal. Veetuku varushatukku 2-3 times porathu, 2-3 days avlo thaan. Ithula enga avanga enakku puriya vaikirathu? Appuram intha maathiri logic ellam eduthu viduvana, avlo thaan, avanga bowled aayiduvaanga. Ivan kittay pesina namakku thaan thalai valinnu vitturuvaanga.

Appuram veetukari vantha. Sari, avalum romba thaan try pannina, appuram, "ellaam namma thalai vithi" nnu sollitu she has also resiged. Appapo naanum bouquet ellam vaangi kudukarathu undu. :D :D :D And that works like magic though. Ellaam panna aasai thaan, aana, the moment I leave the office and start the car, it goes straight to home. It is like a programmed robot. Veetuku ponathukku appuram thaan, ninaippu varum, ada daa, innaiki anniversary aachay, card vanganumnu ninaichomannu. Athukkula full damage is done already. So it becomes a point of no return.

Ippo neenga oru rangeukku sword pudichu sandai podareenga. Evlo thooram podareengannu paarpom. :lol: :lol: :lol:

Cheers.

Shy
11-13-2003, 08:04 PM
I am really happy and I appreciate that you accept that you forget important things ...;)

Ungalukku eppo naan help pana pooraen, how not to forget...

(1)oru 10-20 cards vaangi carla vachu koonga.. veetuku vanthathukku appuram.. obviously u would have forget.. bayam vaendaam.. "sorrymaa marathutaen.. carla eruku.. yaeduthutu varaennu soli.. poi yaeduthutu vanthu kudunga" -- CAUTION - appadiyae card'a kuduthudaatheenga... carlaiyae ukaanthu sign panni, appurama kudunga... -- ellaina unga trick thaerinchu poidum..

(2)bouquet... certain shops.. yearly subscription undu.. certain occasions already neenga soli vachuteengannu vachu koonga... avanae annupiduvaan ungalukkaga... - BUT DONT TELL THIS, eppadi solunga, officela call panni, annupa sonaen... suprise'a..pudichu eruka'nu kaelunga ;)

Ethai try pannunga, appuram neenga yaengayoo poidalaam ..

Okvaa deal??

Shy

vasan
11-13-2003, 08:11 PM
Shy,

Romba thaan kashta padareenga. Neenga mattum enakku puriya vachidunga, ennoda wife ungalukku kovil katti kumbiduva. :lol: :lol:

Yenna, 17 vayasula ennoda ammavukku therinchu poiduchu, ithu tharuthalai, theraatha case nnu. So, poda poi veliyoorla padinnu anuppitaanga. Appuram padippu, melum padippu, velai nnu suthal. Veetuku varushatukku 2-3 times porathu, 2-3 days avlo thaan. Ithula enga avanga enakku puriya vaikirathu? Appuram intha maathiri logic ellam eduthu viduvana, avlo thaan, avanga bowled aayiduvaanga. Ivan kittay pesina namakku thaan thalai valinnu vitturuvaanga.

Cheers.

Anainar.. Unga life history is my life history.. Yenna Ivalo seekirama maru piravi yeduthitena?? Jolly-ah irundahdhu neenga yeludhinathai padichappo.. vaazhga..

Shy
11-13-2003, 08:19 PM
vasan,

my advice.. may be ur youthful years may be same as anainar .. but avarai mathiri after marriage matum erukaatheenga... :cry: :cry: Romba pannuraar avar...

nalla paiyan, wifekku suprises, shopping'nu kuteetu poonga.. ungalai paathaavathu anainar theerunthatum.. :think: :think:

Shy

anainar
11-13-2003, 08:31 PM
Ada pavamaay, ippadi conclusion vanthutheengala Shy? Parunga, Vasan also seems to have the same values as me. Freedom of expression, drooling ellamay. How can he be different? My story will definitely strike a chord with many professionals who have seen the world. It is that quality which is a boon as well as bane for us.

We could detach ourselves from our problems and think of a solution. Which not many peple can do. We agree upon our mistakes, we make efforts to correct it, but we expect those efforts to be appreciated, irrespective of the results. Forgetting small small things is part of us. The girl has to accept us as we are. We dont attach ourselves emotionally to anything. Atleast I am not attached. If I lose them also, it does not affect me much. I live in a country where job security is the least. I dont know when I may lose my job. If think over that and loose my sleep, I can never sleep. These are all strong mental traits. In front of these, forgetting mother in law's birth day or not knowing difference between mauve and peach is nothing.

Intha maathiri logic solluven appapopo to my mom. My mom used to listen for a while. Then she will get mad and go start making bajji for me. Paavma payyan veetukku vanthu irukkan, nalla vaikku rusiya samaichu podanumnu.I loved my mom for all her qualities.

Cheers.

Shy
11-13-2003, 08:38 PM
First let me tell u this anainar , kandeepa unga wife kuduthu vaithavanga thaan.. I was just kidding ;)(ennum yaethu joke'nu solalai.. athu vaera vishyam..)

I totally understand that guys have lot to wory about than girls.. And guys expect girls not to expect each and every small things from them when they know that u have such a lot in ur head..

eppa paaru job tension, antha tension, entha tension erukum guys.. try to change urselves.... enna aana enna.. relaxed'a konjam naeram wife kuuda erukalaam.. will spend some time with her.. appadinnu think panni, spend sometime with her.. appo talk to her.. make her understand abt the issues. Make her realize that you long to do things she likes.. but at times its impossible..

Shy

sri_gan
11-13-2003, 08:42 PM
vasan,

my advice.. may be ur youthful years may be same as anainar .. but avarai mathiri after marriage matum erukaatheenga... :cry: :cry: Romba pannuraar avar...

nalla paiyan, wifekku suprises, shopping'nu kuteetu poonga.. ungalai paathaavathu anainar theerunthatum.. :think: :think:

Shy

Shy ungalukku innoru unmaya sollitharen.

Guys love to be lazy, even us le oru kadai kuda irruku sofa kku lazy boy nu.

They always tend not to move from the place, which is the sofa, so guys don't even like to lend that place in the sofa, i've seen sandiye varum.

Iyanaar and vasan are same exact category to fit in that.

I love to watch this Everybody Loves Raymond show, Western le oru Family le nadakura attagasam, i love that show.

All guys need is to lesuire in a heavenly sofa and TV in front of them show some sports ofcourse snacks, even potato chips will do.

So intha alungalukku nenga enna sonnalum, ethukura manase varathu, if they want to stop your conversation, they will make it look like they agree to you but if you dissect, they will be favourin their side so well, they don't hate to lie or agree to a fact as if they are losers to stop make you talk.

So don't worry for vasan (eppo ippave iyanaar kku amam sami pottaru appove therinchiruch visheyam enakku), Butterfly don't say that you are watchin...Give support to SHY.

Pusanikkai udaikka mattum vegam vegama varenga.. ithukelam SHY mattum thana... come on.. help out..

vasan
11-13-2003, 08:43 PM
ada... saathichuteenga anainar... Shy katchi marretangala?? porumaiya post panninatharkku kai mel palan kidaichachu.. :)

summa velaiyattukku sonnen, Shy. One thing is very clear reading all the posts... There is really another view, that we may have to think about..

:) cool..

sri_gan
11-13-2003, 08:47 PM
ada... saathichuteenga anainar... Shy katchi marretangala?? porumaiya post panninatharkku kai mel palan kidaichachu.. :)

summa velaiyattukku sonnen, Shy. One thing is very clear reading all the posts... There is really another view, that we may have to think about..

:) cool..

See shy.. solli kuda mudikalai.. iyya ready aitar...be watchful to this guy's words, always dissect his words, if he uses some complex terms, look in dictionary for all meanings... pottu intha aal mandiya odainga...

Shy
11-13-2003, 08:50 PM
vasan,

avar sonna previous post matum thaan accept panni erukaen..
that was truthful, so I accepted.. matha padi.. ennum sword sandai..poitu thaan erukum ;)

Shy

sri_gan
11-13-2003, 08:56 PM
vasan,

avar sonna previous post matum thaan accept panni erukaen..
that was truthful, so I accepted.. matha padi.. ennum sword sandai..poitu thaan erukum ;)

Shy

SHY :sm17: vasan SHY :sm17: vasan

Shy
11-13-2003, 09:47 PM
Sri,

vasan'a vitudalaam.. pavam avarai shoot panaatheenga.. ennai pathi theriyaama kaekutaar.. athaan explain panninaen..

Shy

anainar
11-13-2003, 09:49 PM
Appo unga orey target naan thaana Shy?? :cry: :cry:

Cheers.

Shy
11-13-2003, 09:54 PM
Kandu pudichuteengalae.. bayanagara aalunga neenga !!!

Shy

anainar
11-13-2003, 10:20 PM
Ithukellam bayapadara aala naanu? Neengalum butterflyum kootani amaicheenga. Ippo avanga mute pottutaanga. Innum ethanai round naalum, I will stand steady with sword.

Unga idea ellaam sari, nalla irukku Shy.Naan paatuku oru 2 anniversary card vaangi vaikirennu vaichukonga. I am going to mall with my wife. Dashboard thoranthu parthaanganna, 2 anniversary card. "Yov, unakku naan mattum thaan pondatiya,illa vera oruthi irukaala, Yaaruda athu chakalathi? " oru periya Mahabaratha yuthamay vanthurum. Appuram intha Vadivel Kovai Sarala kitta adi vaangina maathiri, naan oda vendiyathu thaan thundai kaanum thuniyai kaanumnu.

But I like your ideas. Enna problemna, I will buy the cards, and keep it in car also, but will forget to sign it.

Cheers.

sri_gan
11-13-2003, 10:23 PM
Ithukellam bayapadara aala naanu? Neengalum butterflyum kootani amaicheenga. Ippo avanga mute pottutaanga. Innum ethanai round naalum, I will stand steady with sword.

Unga idea ellaam sari, nalla irukku Shy.Naan paatuku oru 2 anniversary card vaangi vaikirennu vaichukonga. I am going to mall with my wife. Dashboard thoranthu parthaanganna, 2 anniversary card. "Yov, unakku naan mattum thaan pondatiya,illa vera oruthi irukaala, Yaaruda athu chakalathi? " oru periya Mahabaratha yuthamay vanthurum. Appuram intha Vadivel Kovai Sarala kitta adi vaangina maathiri, naan oda vendiyathu thaan thundai kaanum thuniyai kaanumnu.

But I like your ideas. Enna problemna, I will buy the cards, and keep it in car also, but will forget to sign it.

Cheers.

These are not veguli pechu... somberi thanam, vera onnum illai.

Sappatule uppu koncham kammiya irrukattum response varumbarunga, pakathu vettula irrukavan vanthu keppan enna nadakuthu nu....

Vadivelu kovai sarala comparision vera.....

anainar
11-13-2003, 11:39 PM
Sri,

Ithula enna somberi thanam? Saapaatul uppu koncham kammiya iruntha, konchm uppu podummaannu solla poram. Why should the neighbour come and give me salt? I dont thinkg guys these days are so aggressive about food or abuse their wives for not making good food. They will go out and eat if the food is not to their liking. Or employ a cook. Food is just part of life and does not define the married life.

Cheers.

Shy
11-13-2003, 11:45 PM
anainar,

Entha cards vishyathula kuuda sariya pana mudiyaathuna.. konjam kashtam thaan.. saatha uthay adi vaangidalaam.. but chakalathi uday adi konjam valikkum, i understand.. vaera valiyae ellai.. back to palaiyaa uday, adi thaan poonga..

Shy

vasan
11-14-2003, 12:00 AM
Shy,

Card vishayam sari padathunnu ninaikkaren... Veetula ethavadhu nadanthathunna, 'enn idhukku HallMark-la yedhum card podalaiya' nnu kelvi varum..

Kashta kaalam thaan... There is no one idea or technique for pacification - no panache... Thiruvalluvar kaalathile irundhu idhe vilayattu thaan...

:)

anainar
11-14-2003, 12:41 AM
Vilayaata, vinaya ngarathu situation poruthathu Vasan. Ithunaala thaan, I dont go near any card business. Enna, minji minji pona oru rendu naal non cooperation movement. Athukku thaan irukavay irukku Everybody Loves Raymond and NBA or Tennis. Appuram enna kavalai? Dont worry, Be happy!!!

Cheers

ayya
11-14-2003, 01:10 AM
men ARE hard to PLEASE? hahahahh
ARe u joking???

MEN are easily satisfied than ANYwoman in the world...then dont talk about few women like men ok!!!

Men forget the things easily that doesnot meant he doesnot CARE....its the carefree makes him EASYLY forgive the women's mistakes...

u can see women in POWER and MEN in POWER...ahhahaha

butterfly
11-14-2003, 02:22 AM
anainar wrote,
Vilayaata, vinaya ngarathu situation poruthathu Vasan. Ithunaala thaan, I dont go near any card business. Enna, minji minji pona oru rendu naal non cooperation movement. Athukku thaan irukavay irukku Everybody Loves Raymond and NBA or Tennis. Appuram enna kavalai? Dont worry, Be happy!!!

thappu thappu :nono: ....ellam oodalgalum thoongarthuku munadiya theerthukanum...all u need to know is her wishes & do accordingly...card vanga marantheengala parava illai make her some desert...if she likes that or do wat she likes...there is always ways u can appreciate her...if u present urself with a non care atitude thats bad...coz wat goes around comes around :)...flowers,cards ellam good but make sure u guys are practical too...if u spend $40 on flowers some women might appreciate it...someone else may say ivalavu kaasu enn veena selavu paneenganu :)...so make sure u understand ur wife before u do something...surprise her may be by going to her work & taking her out for lunch...send her an E-card to work id showing her that u care...

mauve color is think is illam brinjal color...

ayya wrote,

Men forget the things easily that doesnot meant he doesnot CARE....its the carefree makes him EASYLY forgive the women's mistakes...

u either care or u dont...adhu enna carefree??...its contradicting ur statement :think:

Shy
11-14-2003, 02:56 AM
got to sleep.. will follow up with ur guys tomorrow...

Shy

ayya
11-14-2003, 02:57 AM
forgetting is good........
thats carefree...
mistakes - carefree
godthings - care
contradicting BUTTERFLY?

vasan
11-14-2003, 03:03 AM
g'night, shy..

mauve color ilam brinjal color appadinnu butterfly solranga.. aana indha page ill indha color koduthu irrukaanga.. (closer to what shy wrote some posts back.. )

http://www.discountcandleshop.com/images/sans/dye_mauve.gif

Its supposed to rhyme with grove and not pronounced 'maww' - but this guy says its kinda purple (now, what color is purple?!)

http://www.wsu.edu:8080/~brians/errors/mauve.html

Ennavo.. I am glad its completely anainar's problem to worry about this..

Enjoy pannunga anainar.. By the way, are there different shades in Mauve- like mellowed, or with rich tones or slightly darker version.. ???!!!!

butterfly
11-14-2003, 03:36 AM
"http://www.michiganminiroses.com/colorpagemauve.htm"

they have given different shades of mauve...

butterfly
11-14-2003, 03:40 AM
I know this is not a place to wish but dont want to start another topic for u both :P ...Wish U both Sri,& ananainar& anyone else going on holidays... A Happy Holidays....have loads of fun...geetham will miss ur arguments :)

sabeshan
11-14-2003, 03:44 AM
And have some respite from their torture ;)

vasan
11-14-2003, 03:54 AM
http://www.michiganminiroses.com/colorpagemauve.htm

Butterfly,

I think it gives a different mauve roses. Not necessarily the color mauve - but the roses identified with that name.. The color of these roses don't even closely match..

One declaration: I have mild red-green difficiency.
Second dec: I have natural inability (birth right of all men !!) in differentiating colors.. I usually need a fourier spec.... :)

any way, check panni paarunga..

anainar
11-14-2003, 03:54 AM
Butterfly,

Idea ellam nalla thaan irukku. And the policy that all fights should be resolved before thookam. Super policy ponga. That is my policy also. We all need a good night's sleep and a fight with partner is the last thing you need before sleeping. Super o Super. Oru varathai sonnaalum theliva solliteenga. Hmmm! Ithu mattum ella ponnungalukkum pasangalukkum puriyanum.

Mauve has these many shades? Aiyo! Ippo naan yenna pannuven? Why cant they just say Mauve? Athula yethukku ithanai shades? I will try to use my small brain now. Paarkalaam.

Cheers

Shy
11-14-2003, 02:14 PM
"http://www.michiganminiroses.com/colorpagemauve.htm"

Butterfly,

Obviously there will be different shades of color, when primary colors are mixed.. In that site, lavender mix, etc ellam eruku....

But basic color for mauve is what vasan posted..

Shy

Shy
11-14-2003, 02:15 PM
And have some respite from their torture ;)

appadi ellam solaatheenga... :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:

Its really nice talking with these guys...

Shy

Shy
11-14-2003, 02:17 PM
Butterfly,

Idea ellam nalla thaan irukku. And the policy that all fights should be resolved before thookam. Super policy ponga. That is my policy also. We all need a good night's sleep and a fight with partner is the last thing you need before sleeping. Super o Super. Oru varathai sonnaalum theliva solliteenga. Hmmm! Ithu mattum ella ponnungalukkum pasangalukkum puriyanum.

Mauve has these many shades? Aiyo! Ippo naan yenna pannuven? Why cant they just say Mauve? Athula yethukku ithanai shades? I will try to use my small brain now. Paarkalaam.

Cheers

Yes thats a very good policy... Enna sandai erunthaalum, paesee solve panidarathu nallathu..

Shy

sri_gan
11-14-2003, 02:36 PM
Butterfly,

Cheers

Yes thats a very good policy... Enna sandai erunthaalum, paesee solve panidarathu nallathu..

Shy

Udalukku pinn koodal neriya irrukum nu tamizh ilakiyam solluthe?

How about that, Married people give some idea.

anainar
11-14-2003, 02:43 PM
I know this is not a place to wish but dont want to start another topic for u both :P ...Wish U both Sri,& ananainar& anyone else going on holidays... A Happy Holidays....have loads of fun...geetham will miss ur arguments :)

Butterfly,

Thank you for your wishes. But you guys may not miss me as much as you may want to. My notebook is travelling with me and I will have net access. I have to find time though, but I will. It was nice talking with you guys too.

Aana, Sabesan, unga perukkum avatarukkum oru connection illayay? Yethukku antha terminator characters vaichu irukeenga? Oru saanthamaan mugam yaravathu podunga. Antha avatar paarthalay bayama irukku.

Intha udal/koodal ellam anbavichu paarkanum. Summa osila padam parkanumna nadakkuma Sri? Neenga ippadi kepeenga, naangalum udanay bathil solluvom, athai appadiyay unga dramala poduveenga, asku busku, ithellaam nadakaathu.

Cheers.

sri_gan
11-14-2003, 02:47 PM
Intha udal/koodal ellam anbavichu paarkanum. Summa osila padam parkanumna nadakkuma Sri? Neenga ippadi kepeenga, naangalum udanay bathil solluvom, athai appadiyay unga dramala poduveenga, asku busku, ithellaam nadakaathu.

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: Nenga sonna enakku enna sollati enakku enna... Drama vara porathu ennavo unmai...

Character selection ne pala jora irrukum wait and see..

Shy
11-14-2003, 03:12 PM

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: Nenga sonna enakku enna sollati enakku enna... Drama vara porathu ennavo unmai...

puli varuthu kathai romba nalla entha drama pathi solitu erukeenga... when is it scheduled to release actuallly.. atleast the selection part???

Shy

sri_gan
11-14-2003, 03:17 PM

puli varuthu kathai romba nalla entha drama pathi solitu erukeenga... when is it scheduled to release actuallly.. atleast the selection part???

Shy

Second week of December is the official release.

anainar
11-14-2003, 04:01 PM
Appada, I will be back in time for the release. Yetho paarthu nalla drama podunga Sri. After so much build up kathai mattum sothappala irunthuchhu, ungalai vida mattom. Thedi vanthu adipom aama.

Cheers.

Shy
11-14-2003, 04:13 PM
Appada, I will be back in time for the release. Yetho paarthu nalla drama podunga Sri. After so much build up kathai mattum sothappala irunthuchhu, ungalai vida mattom. Thedi vanthu adipom aama.

Cheers.

Thats right.. romba yaethir paathutu erukoom..

Rajini fans, please(infinite times :( ) ennai theetatheenga for what i am going to tell u know..

Baba - mathiri romba yaethir paathu yaemara vachudatheenga

Shy

vasan
11-14-2003, 05:43 PM
2nd week of Dec Release, ah? Yenna, Ooriyil, nalla maram ondrin adiyil, poongatru veesa, yosithu yosithu, kathaikku vannam theetaporeengala, Sri.. Pora pokka paartha, Baba-ukku padhila, TajMahal varum pola irruke.. :)

Yo, kadhai nalla illa, avola thaan.. :)
Oh, by the way... neriya comedy, i mean confusious theory, podunga Sri.. :lol: :lol:

anainar
11-14-2003, 07:38 PM
Whole Geetham family gives the "Confuscious Sri_gan" pattam to Sri_gan, on the auspecious day of Nov14th" Today also happens to be the Children's day. So, Confuscious Sri_gan vaazhga.

Cheers.

sri_gan
11-14-2003, 07:46 PM
Whole Geetham family gives the "Confuscious Sri_gan" pattam to Sri_gan, on the auspecious day of Nov14th" Today also happens to be the Children's day. So, Confuscious Sri_gan vaazhga.

Cheers.

Nehru Mama Pirantha naal.... See Children's Day... enakku pattam vera kodukurenga...

:lol: Yoov vasa, confucious theory poduren, un character than athelam rationala pesum appa oru effect kidaikkum paru...

:lol: Baba 'vm flop, taj mahalum flop.... rendium nee enn yosikire :think: Seri ok...

:lol: nee bharathi (raja - vasan) naa naan enna panaa mudium vachikoo... nallathan irruku peru..

bharathi vasan... since you transliterate in english...

butterfly
11-14-2003, 11:37 PM
vasan wroten
Butterfly,

I think it gives a different mauve roses. Not necessarily the color mauve - but the roses identified with that name.. The color of these roses don't even closely match..

Second dec: I have natural inability (birth right of all men !!) in differentiating colors.. I usually need a fourier spec....

saringo vasan...neengo solrathukaga..research panren :)

butterfly
11-14-2003, 11:42 PM
anainar wrote,

asai dhosai apla vadai solla maranthuteengo :)....

Sri,

oodalgal between husband & wife is usually personal...so its hard to explain here...anainar sona madhiri anubavichu parkanum...all i can say is its nothing that cant be solved before going to bed

butterfly
11-14-2003, 11:43 PM
can someone pls explain how to highlight someone else's conversation?

Shy
11-14-2003, 11:46 PM

Sri,
Also just oodal matum erukavae kuudathu.. oodal+kudal thaan best medicine for a relationship. there's no such fight that cannot be solved between a husband and wife, as long they love each other.
Shy

vasan
11-14-2003, 11:46 PM
vasan wroten
Butterfly,

Butterfly wrote:

Butterfly,

sorry... naan ungalai research panna sollalai. mattravangala neenga kodutha link-ai check pannunga appadinnu sonnen. I thought it was clear in the context, but if you are mistaken, them I am sorry.. Samadhanam?? Please.. :)

Romba nalla paiyan, (not a good writer, but just a good chap) :P :P
Vasan

butterfly
11-14-2003, 11:56 PM
Hi vasan,

Kobam ellam illai...so relax :)....am still confused about the mauve clolor adhu than reserach panrenu sonen...anyway lets see wat anainar got for mauve color....he might be able to explain wat mauve color is :)...neengo chinna paiyana???ade ippo ellarukum therinjiduchu...good way of advertising :) keep it up :)

:b:

butterfly
11-14-2003, 11:57 PM
oops
nalla = chinna

Shy
11-15-2003, 12:01 AM
dont worry butterfly,vasankku rendum ok.. Chinna, nalla paiyan..

enna naan solurathu vasan, appadi thaanae..

Shy

dinesh
11-15-2003, 12:06 AM
aahaa ice mazhai.....vasanukku jlathosham pidikka povuthu... :)

Shy
11-15-2003, 12:13 AM
ICE ellam ellai dinesh, vasan already nonthu poi poonu thaedidu erukaar.. this is one way of telling abt him to the world.

Shy

butterfly
11-15-2003, 12:17 AM
[quote]Romba nalla paiyan, (not a good writer, but just a good chap)
Vasan

shidinesh,
was just typing wat he said ...but misread chinna with nalla adhu than correction...

shy,
unmayagava?.. :Ksp:

suryalover
11-15-2003, 12:33 AM
Oh engala pathi neega ivallavu kannakku panni than

nadakareengala??

I never noticed all these things..

May be next time...

:Ksp: :Ksp:

silican
11-15-2003, 12:41 AM
vasan wroten
Butterfly,

Second dec: I have natural inability (birth right of all men !!) in differentiating colors.. I usually need a fourier spec....

Butterfly....next time Quote pannumbodhu...konjam Ushaar'aa pannunga..roma confusing ya.

Silican

anainar
11-15-2003, 01:26 AM
Hi vasan,
...neengo chinna paiyana???ade ippo ellarukum therinjiduchu...good way of advertising :) keep it up :)
:b:

Vasan koncham buthisali theriyum aana ivlo buthisalinnu ippo than theriyuthu. Vazhaipazhathula oosi yethara maathiri sathamay illama advertisement pannitar.

Vaazhga vazhamudan Vasan. Intha மூளை yai koncham use pannineenganna, Trisha enna, Bhoumika enna, ellarum unga kaalla thaan. :D :D :D

Cheers.

vasan
11-15-2003, 01:45 AM
Oh man... Idhu yenna pudhusu pudhusa solreenga... Naan onnum pannale :oops: :oops: man/woman/bro/sis/those-who-don't-want-to-say... naan solrathai nambungo..

Butterfly, ippadi post panni yenna kavuthiteengale.. :D mm ... Idhula anainar vera banana, oosinnu ennovo ponga.. :D Ottu mothama vandha response paarthu, nalla ulundhu ulundhu sirichaen.. good comedy relief for a Friday...

Makkale, Butterfly thaan correct-ah sonnanga illa: chinna=nalla-innu... adhai nambunga.. Also note: nalla paiyannnu sonnadhu, avanga kopapadkuudhey innu.. (Unmaiyum adhu thaan, aana adhai naanagave solla koodathilla... See.. nalla payan mattum illa, adakkaum, thazhmai.. neraiyave undu!!)

Chinna thambi illa, just a nalla paiyan, avolothaan.. hee.. hee.. but, if it works, ofcourse I could be anyone.. old, young... what is in a couple of decades, right? George Bush is the President... (Don't ask Sr or Jr..) :wink:

From the good guy, all a happy weekend, folks. I am already upset about work next monday - so I will take it easy this weekend. Yaaravu ungallukku theriyumnna, Vasan romba romba nallavannu sollunga... Ungalukku neraiya punniyam kidaikkum.. :yes:

Danke Schoen, :D

Shy
11-17-2003, 08:48 PM
vasan,

athu ellam erukatum.. epapdiyoo adversting panniteenga... if u want it to be kept as a secret.. it will be.. ok now just nalla paiyan'nu advertise pannina matum pathaathu..appadiyae unga expectation'naiyum sonna nalla erukum..

Shy

vasan
11-17-2003, 09:07 PM
vasan,

athu ellam erukatum.. epapdiyoo adversting panniteenga... if u want it to be kept as a secret.. it will be.. ok now just nalla paiyan'nu advertise pannina matum pathaathu..appadiyae unga expectation'naiyum sonna nalla erukum..

Shy

Ungallukku thaan nalla theriyume.. naan onnum adhigama ketkavilai..

Aish maadhiri konjam paarkarau Okva, nithyasri maadhiri konjam sumaara paadravangala, steffi maadhiri konjam tennis therinchu (andha kaalathu aasami naan, innum steffi thaan).... Norah jones pola konjam piano pottu, Tamil/English/German/Spanish/(and some more) lit yellam padicha, Greek philosophy pesugira...software nalla therincha, Doctor-kku padithu, mathematical physics-il aasai ulla..., nalla Rocket Scientist, who can cook like Wolfgang Puck...

Yeppadi expectations??.. :lol: :lol: (Didn't you say, some place else, that I need to look for a girl, some where out side of this world... Now you know, how accurate you are in your judgements !!!!)

Unga reply-yum naane inge eludhidaren: Fat Chance Vasan. You have no hopes in this life !!

:D :D

anainar
11-17-2003, 09:14 PM
Ippadi sonna yethanayo perai paarthu irukken Vasan. Appuram ovvoru conditionaa remove panni, final condition will be, "yetho oru ponnu, ponna iruntha pothum" levelukku aayiruvaanga. Aama, why do you need her to know Greek Philosopy? Most of the Greeks themselves dont know much about their philosopher. Ithula neenga engay thedi, enna panni?

Sari, naama yen kdukkanum? Enjoy with your dreams Vasan : :D :D

Cheers

vasan
11-17-2003, 09:22 PM
hee.. hee... adhuyellam sila-nooru years munna irundha dreams, anainar... neenga sonna final stage-kku vandhe romba naal aachu.... aana, ketkiravngakitta appadi sollikka mudiyathilla... :)

Shy romba sharp- aanavanga... She would know, ofcourse.. :)

Shy
11-18-2003, 01:59 AM
Ungallukku thaan nalla theriyume.. naan onnum adhigama ketkavilai..

Aish maadhiri konjam paarkarau Okva, nithyasri maadhiri konjam sumaara paadravangala, steffi maadhiri konjam tennis therinchu (andha kaalathu aasami naan, innum steffi thaan).... Norah jones pola konjam piano pottu, Tamil/English/German/Spanish/(and some more) lit yellam padicha, Greek philosophy pesugira...software nalla therincha, Doctor-kku padithu, mathematical physics-il aasai ulla..., nalla Rocket Scientist, who can cook like Wolfgang Puck...

Yeppadi expectations??.. :lol: :lol: (Didn't you say, some place else, that I need to look for a girl, some where out side of this world... Now you know, how accurate you are in your judgements !!!!)

Unga reply-yum naane inge eludhidaren: Fat Chance Vasan. You have no hopes in this life !!

:D :D

Appavae reply yaeluthanum'nu thaan irunthaen.. appo unga post padichu faint aanavaa thaan eppo thaan thaelunchathu... aiyo... fat chance'a... SIMPLE'a CHANCE'a ELLAI...

Olunga entha mathiri expectations matum vainga... nalla poona, 100's kanakkula matuvaanga

(1) patha again paaka thoonanum.. antha aalagu.
(2) Down to earth
(3) Respect elders
(4) summara padina poothum ,ellaina atleast music rasanai'yaachum erukanum.
(5) Software etc..(if u want working girl)
(6) homely, Lovable.
(7) Kadavul nambikai.

Yeppadi???

Shy

Shy
11-18-2003, 02:01 AM
Vasan,

whose in ur avatar??? cute'a oru aish, bharathiyar'nu eruntheenga.. enna aachu???

Shy

vasan
11-18-2003, 02:21 AM
Shy/anainar/matra-Vasan-nalam-virumbigal..

mm.. mm. yenpa, oruthaar kooda, AbdulKalaam sonnamaadhiri, unn kanavu kai koodi vaarum-appadinnu solla maateengala?? :D Ofcourse, I know you all realize that what I wrote is sheer hyperbole, so complete an exaggeration that it is a satirical tragiccomedy than anything else...

On a more serious note: Thanks for your suggestion, Shy. Actually, my only dream is: 'Kaani nilam vendum' yendra Bharathiyaar paatu kelvi pattu iruppeergal-nnu nambugiren... :D Adhil oru varivarum... 'Paattu kalandhidavey, ange oru paththini pen vendum'... thats the kind of girl I am looking.... Note: not necessarily a virgin, but a 'paththini pen'. Not merely for physical beauty or material wealth, or emotional comfort, but some where deep down the songs of our hearts should be in harmony... Some one who would know the songs in my heart, and whose heart beats would be its rhythm.. Whose words would be the center of my poems.. Someone who would be a part of me, with out which I would be very incomplete and so would she be... :) Didn't we always say, 'No Shakti, No Sivam and Vice Versa'??

Idhu yeppadi irrukku... :) 'Amoga'mma irrukka?

Oh this is for Shy: The girl in my avatar is Rachel Weisz. You know this new movie, Runaway Jury? She is starring in it. I saw it this weekend and was completely impressed. Please see my signature for a review link.. :)

anainar
11-18-2003, 03:08 AM
Vasan, avangaloda the other movies are Mummy and Mummy returns. She looked different in those movies and me myself got confused. Normally I am pretty good in identifying actresses I drool at, but this picture completely foxed me.

Aana, unga dialogue ellam romba poetica irukku. Hmmmm, yaaru kaathu irukkalo? Inimela porakka pora? She is out there somewhere. "Amoga" ma irukka poreenga rendu perum. :D :D :D

Cheers.

vasan
11-18-2003, 04:45 AM
Yeah... I liked Rachel Weisz in the mummy series too. Did you see Confidence? Thats another nice movie, with Dustin Hoffman as a crook, mafia king... He is actually pretty comical in that movie... Oh.. About a Boy! She is the love interest of Hugh Grant. She comes only for a few minutes - but shines like a true star....

Anyways... Over enthu-la nalla side track aiyitten... :) Antha arumugam57 thaan karunai katti vidanum :)

Shy
11-18-2003, 03:06 PM
ada paavamae avala ethu.. cute'a mummy series'la vantha.. She was like a geek actually in those movies.. entha avatar snap'la she entirely different.

Shy

ns80
03-22-2006, 05:29 PM
How about some malarum ninaivugal today ;)

PS: jshyamn was Teacher's previous id.

coolian
03-22-2006, 05:36 PM
These people are very lucky I didn't exist 3 years ago.

emyesbee
03-22-2006, 05:40 PM
:Ksp: