PDA

View Full Version : Proposing love.....

Comenaughty
11-11-2003, 05:55 AM
hi all,
correct me if im wrong.....but i have always observed/seen that girls expect guys to propose first..... even in movies they show the same..... is it coz girls are careful/follow wait and watch?

konjum explain pannunga
naughty

kasthuri
11-11-2003, 08:53 AM
parents will scold us.
boys parents won't scoldthem

sri_gan
11-11-2003, 09:01 AM
parents will scold us.

Super. Welcome Back Long time No see.

Ellar parents 'um scold pannuvanga. Boys parents mattum scold pannamattange ellam ennala othukka mudiyathu.

Comenaughty
11-11-2003, 09:03 AM
hey kasthuri
come on..... but if a guy of ur dreams/a person compatible proposes to u, mostly girls accept rite....so wat happnd abt the thought of parents....and im sure a girl will not discuss abt a guy proposing to her parents be4 taking her decision :ee:

naughty

kasthuri
11-11-2003, 09:06 AM
somebody is sending virus
my computer is not working.
i should not come here.

sri_gan
11-11-2003, 09:08 AM
somebody is sending virus
my computer is not working.
i should not come here.

Whats your problem?

No one can send virus, just like that.

kasthuri
11-11-2003, 09:21 AM
you don't know.
i will not lie.

Shy
11-11-2003, 02:08 PM
Ennai kaeta... many things are there for guys to propose to gals... to point a few...

(1) pasanga dont have that "shy"ness... But poonu'nu yaethuduta.. "shy"ness erukum..Epapdi solurathu.. enga solurathu etc etc...

(2) Pasanga kita thaan antha Dhill erukum... to go and open his feelings to a gal.. manasukula 1000 vishyam erukalaam, athai words'la express pana, oru dhill veanum, guys are great in that... Girls propose pannura mathiri many movies and stories eruku... but paatheengana... guys mathiri exciting'a erukaathu...

shy

appu
11-11-2003, 02:23 PM
kadala sollarathukku oru dhil venum.....adi vaangaporomaennu bayappada koodathu....athu aambilaigalukku athigam....yenna adivaangi adivaangi namakku marathu pochu...

sri_gan
11-11-2003, 02:35 PM
There are lot of things behind the scene of this, Most of these activities you can see with girls, but the below are beyond gender.

Just three i'm opening on my counter part.

1. There is a strong feeling any one who propose is being a victim in the future as if they decided wrong. Like if it was some responsibility. Don't say that it will not happen. This is a EGO centric nature.

2. Girls are smarter on that, specifically tamilnattu ponnunga, rombe smart. Kalatti vida eppavume ready irrupanga, it is not a wrong thing though when you don't find a match, kalatti vidurathule thappu onnum illai.

3. Intha karppu, athu ithu ellam, innoru hidden matter, part of culture. Neriya perukku enna ethune theriyathu, but ellam pesuvanga...

Shy
11-11-2003, 02:48 PM
Paavam yaar kita bulb vaangineengaloo...

Try to change ur intentions about love.. all will be well for u...

Dont try to think as whose going to loose or win... Love is not about that.. its mutual consent... EGO appadinnu when u start thinking, dont proceed further, ur relationship is no good anymore... EGO will never come when u love someone..

Poonunga, athulaiyum tamil ponnunga.. smart'a... chumma nerunthunga.. amma solitaa, paiyan adutha second, oodi poiduvaan.. dhill'ooda parents kita sandai pootu avanai thaan marriage panninaen'nu solura girls naraiya paer erukaanga.... Girls dont accept when they dont have that feeling in their heart.... unless shes moved my is continuous feelings towards her and she gets the message... chumma katee viduvaanga appadi eppadinnu solurathu ellam kabsa... IT means that u both from started never trusted each other and had just had a starined realtrionship... LOVE WAS NEVER IN SCENE.. chumma words matum erunthu erukum...

Karrupu, Fair color, - What does that has to do with Culture... Nandita das karuppu thaan, avanga mathiri lachanamaa oru ponnu unga kita propose panni, neenga vaendaam sona, neenga looseu.. athuku culture'a ullai elukaatheenga... Same thing for gals ignoring guys with color like rajini, vijay etc... madavan mathiri thaan erukanumnnu ellai.. Lachanama... eethama eruntha poothum...

Shy

sri_gan
11-11-2003, 03:00 PM
Karrupu, Fair color, - What does that has to do with Culture... Nandita das karuppu thaan, avanga mathiri lachanamaa oru ponnu unga kita propose panni, neenga vaendaam sona, neenga looseu.. athuku culture'a ullai elukaatheenga... Same thing for gals ignoring guys with color like rajini, vijay etc... madavan mathiri thaan erukanumnnu ellai.. Lachanama... eethama eruntha poothum...

Oh my god thats not color thaye... I'm talking about "karpu" ....culture oda sernthu varume athu. Shiva Shiva.

Shy
11-11-2003, 03:05 PM
:( my bad... karppu - karrupu... padichutaen... ;)
Other points are valid thou.

Shy

sri_gan
11-11-2003, 03:08 PM
Dont try to think as whose going to loose or win... Love is not about that.. its mutual consent... EGO appadinnu when u start thinking, dont proceed further, ur relationship is no good anymore... EGO will never come when u love someone..

Naanum athai love nu othukurathu illai, It doesn't mean it is not coming.

Antha kalathule irrunthu intha kalam varaikkum love love nu adichukirathu iyal, isai, nadagam and cinema.

Ethavathu oru science topic love kku open pannirukana?

Seri cinema ve eduthupoom:

1. Parthipan Sita Love enga irruku.

2. Murali Love enga irruku.

3. karthik eppadi kalaynam panninar.

Gimme a break.

Poonunga, athulaiyum tamil ponnunga.. smart'a... chumma nerunthunga.. amma solitaa, paiyan adutha second, oodi poiduvaan.. dhill'ooda parents kita sandai pootu avanai thaan marriage panninaen'nu solura girls naraiya paer erukaanga.... Girls dont accept when they dont have that feeling in their heart.... unless shes moved my is continuous feelings towards her and she gets the message... chumma katee viduvaanga appadi eppadinnu solurathu ellam kabsa... IT means that u both from started never trusted each other and had just had a starined realtrionship...LOVE WAS NEVER IN SCENE.. chumma words matum erunthu erukum...

What ever, itha than naan solluren, 75% love matter appdi than irruku.

Shy
11-11-2003, 03:20 PM
Man, you are too complicated to handle.. but anyway...

First let me tell u this...

Cine industry u , me and everyone know is not a pleasant environment.. When a simple middleclass man has all the doubt,jealously about his wife talking, chatiing with some stranger.. guess how it feels for both the guy and gal in cine industry.. So lets not compare their personal life at all. Their life is too pathetic to start with.. Angaenu ellai, engaeyum cine industry lovers wont stand for long always...

when ur partner is doing something out of ur like... automatic'a adjustment... understand varum.. "ok there might be a reason why they are doing like that.."- trust varum.. "they will explain to me later" - appadinu thoonum

Epapdi ellam thoonithu then u are in Love with that person. you love them whole heartedly that u never think negative...

But for the same situation, ungalai mathiri

"thimir pudichavae.. ennaku pudikaathunae therinchu pannura...", independent'nu nenaipu, "erukatum oru vali pannuraen" etc etc appadinnu unga EGO clash aachuna.. then THATS NOT LOVE..

So there will be many feelings that fly around you.. Only LOVE will bind u forever... parents, grandparents.. etc.. why are they binded for long.. are they just because to putup with each other... NO, there is love.. understanding, adjustment because they are in love...

Shy

sri_gan
11-11-2003, 03:27 PM
Chumaa, Iyyanaar mari nengalum sollathinga.

Complicated, Confucious enna ithelam???

Ethavathu oru science topic love kku open pannirukana? - No answer

"thimir pudichavae.. ennaku pudikaathunae therinchu pannura...", independent'nu nenaipu, "erukatum oru vali pannuraen" etc etc appadinnu unga EGO clash aachuna.. then THATS NOT LOVE..

Guys listen to those words. Ithu romba mukiyam. Enakku solluranga nu nenachukathinga, appidi nenacha you lost the valid point.

Parunga evalo valid points velila varthu inthu love le... naan simple la rendu vari le solluren, ivanga ellam suthi valachu solluranga.

anainar
11-11-2003, 03:30 PM
Ennamo solreenga, but it is difficult to lead a life without ego. That is true for both men and women nowadays. I dont think any guy of current time is going to complain about wife talking with some one. There could be other things that could strain the relationship. Inlaws, way they interact with the inlaws in one thing. Way the interact with the friends is another source of tension. The guy's best friend might not be liked by his wife. In that case it is better to leave the guy alone to be able to meet the friend. If the wife keeps nagging not to do that, the problem comes. Basic reason is space. As long as you give enough space to each other things would be fine. You try bind yourself in everything, you are in for trouble.

Anyway this is a kind of off topic. But I dont think only guys propose. Girls also propose. I know a lot of cases where girls proposed and them living happily. Proposal whether it comes from guy or girl, the end result is the same. So it does not matter. But girls have a natural tendency to be able to gauge guys better. So if the propose, they really mean it. And chances of such proposals resulting in marriage are higher I would say. I am purposefully not using the word success, because success of love is measured not in just marriage, but how well they hold on to their decision in the later part of the life also.

Cheers.

sri_gan
11-11-2003, 03:35 PM
Ennamo solreenga, but it is difficult to lead a life without ego. That is true for both men and women nowadays. I dont think any guy of current time is going to complain about wife talking with some one. There could be other things that could strain the relationship. Inlaws, way they interact with the inlaws in one thing. Way the interact with the friends is another source of tension. The guy's best friend might not be liked by his wife. In that case it is better to leave the guy alone to be able to meet the friend. If the wife keeps nagging not to do that, the problem comes. Basic reason is space. As long as you give enough space to each other things would be fine. You try bind yourself in everything, you are in for trouble.

Anyway this is a kind of off topic. But I dont think only guys propose. Girls also propose. I know a lot of cases where girls proposed and them living happily. Proposal whether it comes from guy or girl, the end result is the same. So it does not matter. But girls have a natural tendency to be able to gauge guys better. So if the propose, they really mean it. And chances of such proposals resulting in marriage are higher I would say. I am purposefully not using the word success, because success of love is measured not in just marriage, but how well they hold on to their decision in the later part of the life also.

Cheers.

Watch Bolded area. Welcome to the world of Confucious :sm03:.

Love is beyond gender, if you have enough patience and care and honesty(some times this is the risk), there is nothing which could make you apart.

When you know you don't have, it is better to be off that ground. Ellarum pannuran naanum pannuren nu ponna, you know your results before even attempting it.

anainar
11-11-2003, 04:18 PM
Sri,

Looks like you did not understand what I said. Ideally the case is that there should be no ego. But we are all in a real world. And ego is part of our lives, whether we like it or not. So, we try to make amends and live peacefully with what ever we have. That is the reason, you cannot find a husband/wife who dont fight in real life. So, me not coming to Confuscious world. You are the king there.

Cheers.

vennai1
11-11-2003, 09:55 PM
iyaanaar and others, i dont think there is anything wrong in

females proposing... may be most of our tamil girls dont go out

and propose because of their own timidness, though times are

changing now for the better ;) :b:

anainar
11-11-2003, 10:16 PM
Vennai,

Naan eppo sonnen females propose pannurathu wrongnnu? In fact I said there is nothing wrong and the times are changing and woman do propose now. I just said, woman are a bit cautious and unless they are absolutely sure that he is the guy, they may not propose. Woman have that extra ability to gauge guys, I would say.

Cheers.

Comenaughty
11-11-2003, 10:24 PM
hey,
nothing wrong in a girl proposing..... but i more than anything else, girls proposing, i feel has to got to do with courage..... im pretty in the case of guys as well as girls, lots of thought will go thru, be4 one decides to propose..... here, im not considering the infatuated guys and girls..... it all zeroes in to the courage one has to walk up to a person and propose..... sad but true....the fact is women lack courage.... but the situation of late has been improving a lot..... day by day more and more girls are getting courage.... and the incident of girls' proposing is on the rise....

wat says thou
naughty

vennai1
11-11-2003, 10:28 PM
mr. naughty.... neenga enda gramathil irukeengo???

namma ooru ponnunga romba maaritaango...

pala peru ippo propose pannuraanga paa...

but nee solrathu correet thaan...namma ooru

ponnunga ivlo naal timid-a irundhuttaanga... :(

Comenaughty
11-11-2003, 11:00 PM
the fact is women lack courage.... but the situation of late has been improving a lot..... day by day more and more girls are getting courage

annei vennai.....
naan gramathla irukkarthukkum, en messagukkum enna connexion? konjum explain pannunga.....jus a query.... :wink:

naughty

silican
11-11-2003, 11:24 PM
parents will scold us.

Aaama ma Thuppakki ponnu..

Pasanga veetla ellam parents romba sandhoshama ,"vetriyodu thirumbi va en singame" nnu veera thilagamittu LOve panna anuppuvangalakkum. :sm18:

Silican

sri_gan
11-11-2003, 11:32 PM
Silican,

Be careful with that girl. If need any advices, check with shidinesh.

I will not be around, see my signature.

silican
11-11-2003, 11:40 PM
nanri Sri,
Nallabadiya oorukku poyitta va..Andha thuppakki ponnukitta naanum Jaakiradhaiya irukken.Enjoy ur Hol's.

Silican

Shy
11-11-2003, 11:57 PM
the fact is women lack courage.... but the situation of late has been improving a lot..... day by day more and more girls are getting courage

Oru vidhathula its right.. but again courage ooda shyness thaan more i guess.

Shy

Comenaughty
11-12-2003, 12:07 AM
but again courage ooda shyness thaan more i guess

i disagree with u..... shyness is applicable only when the person approaches someone for the first time..... u propose to someone whom u know very well.....and mostly it wud be a close friend (the relationship where love starts) .... i doubt u have any shyness when u talk to a close friend....

naughty

Shy
11-12-2003, 12:23 AM
Nope... neenga friends'a 1000 vishyam simple'la paesee erukalaam.. but love'nu varapoo, athai solurathuku girls enna therincha guy'a erunthaalum shyness erukum.. because as a friend it was a different environment, situation etc.. but u are moving to a deeper level for both of u.. antha intimate feeling varum poothu thaana shyness'um kooda varum..

Shy

anainar
11-12-2003, 12:34 AM
Nope... neenga friends'a 1000 vishyam simple'la paesee erukalaam.. but love'nu varapoo, athai solurathuku girls enna therincha guy'a erunthaalum shyness erukum.. because as a friend it was a different environment, situation etc.. but u are moving to a deeper level for both of u.. antha intimate feeling varum poothu thaana shyness'um kooda varum..
Shy

Correeeta sonneenga Shy. Friendship is different and proposing requires a different kind of preparation. You need to be prepared to face the consequences whether the other person says yes or no. And the fear of rejection is much higher with women for what ever reason. A guy might take rejection by a girl quiet well, but a girl might not be able to. So athellam sernthu makes women a bit less adventorous in proposing.

Cheers.

Comenaughty
11-12-2003, 05:13 AM
You need to be prepared to face the consequences whether the other person says yes or no.

anainar,
this implies proposing got to do more with courage than shyness!!

naughty

Shy
11-12-2003, 02:55 PM
You need to be prepared to face the consequences whether the other person says yes or no.

anainar,
this implies proposing got to do more with courage than shyness!!

naughty

comenaughty,

neenga oothukavae paateenga elllai.. gals has shyness'nu...???

Eppadi solalaam.. shyness 75%... courage to face the consequences 25%..

Shy

anainar
11-12-2003, 02:58 PM
I agree with you Shy. Courage is just one part and the lesser part. Even very courageous woman will have a hard time proposing. I know a few of my friends who were so successful professionally and independent but when it comes to love, they get shy. It is indisputable that woman have those qualities.

Cheers.

Shy
11-12-2003, 03:04 PM
Exactly... she can be a very successful woman in her life.. but when she wants to express her feelings.. oru bayam, vekam ellam irukum..

For guys'kooda oru vidha bayam erukum... ;) adi udhay vila poothoonu ... but vekkam ellam erukaathu for them...

Shy

vennai1
11-12-2003, 09:34 PM
vekkam-la enna perumai ponnungalukku ??? :think: :think:

please... athu thaan tamil culture-nu sollatheenga... naan sirichiruven :sm12:

vasan
11-12-2003, 09:37 PM
acham, madam, naanam, vetkam -innu kelvi pattethey illai-ya vennai.. ??

mm... idhai yennannu solradhu?

sri_gan
11-12-2003, 09:44 PM
acham, madam, naanam, vetkam -innu kelvi pattethey illai-ya vennai.. ??

mm... idhai yennannu solradhu?

Yoov vasa, ithelam mattum inga pesu nee....

Intha ponnunga, ithelam vittu velila vantha than equal rights venum athu venum ithu venum ellam pathi think panna kuda mudium.

Pudichiruntha pudichirukku nu sollurathukku oru periya discussione nadakuthu...

Shiva Shiva.

Vennai, why don't we start a topic in the following range:

Arumbu Kathal:

Arumbiya Kathal:

Armbi Appu vaitha Kathal:

Armbi Appu vangia Kathal:

Kurumbu Kathal:

Komali Kathal:

innum neriya irruku... ithelam ennoda sample movie test bed mari...

vennai1
11-12-2003, 09:45 PM
anjuvathu anjaamai pethaimai anjuvathu
anjal arivaar thozhil...

old man oruthan solli irukkan... nee kettathillaiyaa.. ? :sm12: :sm12:

yethukkudaa thevai illaada vekkam... hmm ! :think: :think:

love vandichunna atha solla vendiyathu thaane...
illaati atha manusan eppadi kandu pudikka mudiyum... :think:

vasan
11-12-2003, 09:50 PM
romba easy, vennai...

lesa kannam sivakkum... adikadi sirika thonum... the world is OK innu think pannuva... nadaiyil oru thullal irrukkum... kanngallil oru minnal vettum.. kaathiruppadhu sugamaiyum kaduppayum ore nerathil theriyum..

onnu mattum irrukadhu... yenna yenna innu yosikkadhu :sm12: :sm12:

ippo unakku yeppadi irruku? kadhallukkum unakkum romba thoorama?? :)

sri_gan
11-12-2003, 09:59 PM
romba easy, vennai...

lesa kannam sivakkum... adikadi sirika thonum... the world is OK innu think pannuva... nadaiyil oru thullal irrukkum... kanngallil oru minnal vettum.. kaathiruppadhu sugamaiyum kaduppayum ore nerathil theriyum..

Nee ippadiye peskittu irru.... unakku oru rangi vanthu mattanum
:pray::pray::pray::pray::pray: :pray::pray::pray:

:lol: Idea, ennoda story le unna married mana mathiren... vennaiye bachelor boya a mathiren...

vasan
11-12-2003, 10:02 PM
Ok! Wife yaaru, Trisha-maadhiri alagana oru ponna? Illa yen mela kaduppaiyittu, anna kounikova thaannu sollidivaiya?? Yaarai irundha yenna, at least story-la yaavadhu oru ponnu kedaicha adhuve podhum :) :)

sri-gan vazhga.. sri-gan vazhga..

vennai1
11-12-2003, 10:04 PM
romba easy, vennai...

anne vasan,

indha kavidhai thanam elaam inga venaam... ullatha ullapadi sonnaa
enna koranjaa poyidum... ethukku indha olivu maraivu vilaiyaattu..?

appuram...neenga sollurathu elaam oru ponnukku love vandiruchunnu
sollura signs... but how will the concerned person know if it is for him
or someone else !

ps: kathala aikkiyamaagi pala natkal aagirichu...thooram elaam illa ;) ;)

sri_gan
11-12-2003, 10:05 PM
Ok! Wife yaaru, Trisha-maadhiri alagana oru ponna? Illa yen mela kaduppaiyittu, anna kounikova thaannu sollidivaiya?? Yaarai irundha yenna, at least story-la yaavadhu oru ponnu kedaicha adhuve podhum :) :)

sri-gan vazhga.. sri-gan vazhga..

Did you heard this song...

Don't worry, Be Happy...

Don't worry, Be Happy...

Don't worry, Be Happy...

Usually neriya perukku after effect pathi theriyathu.. athu ithu thana :think:

sri_gan
11-12-2003, 10:08 PM
anne vasan,

indha kavidhai thanam elaam inga venaam... ullatha ullapadi sonnaa
enna koranjaa poyidum... ethukku indha olivu maraivu vilaiyaattu..?

appuram...neenga sollurathu elaam oru ponnukku love vandiruchunnu
sollura signs... but how will the concerned person know if it is for him
or someone else !

ps: kathala aikkiyamaagi pala natkal aagirichu...thooram elaam illa ;) ;)

Appadi pottu thakku... vennai

:lol: yoov vasan, neriya ponnunga nee sollurathu ellam mega serial pakkum pothu kuda pannuvanga...

anainar
11-12-2003, 10:16 PM
Ada pavamaaay, ithu kooda theriyaamala irukkeenga?

Vasan sonnathu ellamay correct. Vennai, antha minnal vettum parvai ellam is not for every one. Correctaana party vantha thaan varum. That too will be visible only when that person is in close proximity. So, it is not that difficult to find out. Ithellam anubavichu paarthaa thaan theriyum :D :D :D. Ithukku aamam saamy poda oru sri gan vera. Kalyanathaukku appuram athu vera kathai. :ee: :ee:

Cheers.

vennai1
11-12-2003, 10:23 PM
Ada pavamaaay, ithu kooda theriyaamala irukkeenga?

Vasan sonnathu ellamay correct. Vennai, antha minnal vettum parvai ellam is not for every one. Correctaana party vantha thaan varum. That too will be visible only when that person is in close proximity. So, it is not that difficult to find out. Ithellam anubavichu paarthaa thaan theriyum :D :D :D. Ithukku aamam saamy poda oru sri gan vera. Kalyanathaukku appuram athu vera kathai. :ee: :ee:

Cheers.

seri iyannaar ...

neenga sollura maariye vecchukuvom...

antha minnal paarvai is only for one boy and that boy will

underwear .... if he notices enough ! :ahha:

but ennoda kelvi elaam ... ippadiye panni kittu irundhaa...

eppo thaan ponnunga will come out and start proposing !! :think:

vasan
11-12-2003, 10:29 PM
vaayala sonna thaan varthaiya, vennai... penmaniyaval kannaisaivil aayiram arthangal. aval nadaiyil puriyadha kaadhala, aval kalosaiyil yeludhadha kadithama, aval siripil sindhadha manithulligala... mm... innum enna vendum unakku?

idhuellam anubhavichathaan therium-appa... solli purivadhillai manmatha kalai.. :)

Vennai, enna nalla verupethittena??

vennai1
11-12-2003, 10:32 PM
vasan,

i guess all these expectations are more to do with our

male chauvinistic society's foils on tamil girls.

all i ask let them come out and breathe fresh air and get

the courage to tell their love not by signs alone ...

by something called mouth !

ps: nallaa verupethura da... yendaa.. :think:

vasan
11-12-2003, 10:34 PM
nalla gundu gunda oru ponnu vandhu, 'I LOVE YOU DAA' appadinnu sollanum, adhu thaane..

Unn nalla manasukka, ninathathey nadakkum :) :)

Kavalai padathey, sagothara...

Shy
11-12-2003, 10:35 PM
vekkam-la enna perumai ponnungalukku ??? :think: :think:

please... athu thaan tamil culture-nu sollatheenga... naan sirichiruven :sm12:

:evil: :evil: :evil: :evil:

enakku nalla solalanumnnu thoonu, mariyaathai nemathamaa viduraen..
shyness'ae kuudatha..

next time.. neenga oru poonu kita paesurapoo, ava ungalooda,atheenga ulagam therinchu paeseena appo theriyum...

Shy

Shy
11-12-2003, 10:36 PM
chinna paesanga ovara TV paathu kaetu poi paesurathae namba naala thaanga mudiyalai...
imagine if all gals are like guys...

ulagam urupata mathiri thaan :nono: :nono: :nono:

Shy

vennai1
11-12-2003, 10:38 PM
nalla gundu gunda oru ponnu vandhu, 'I LOVE YOU DAA' appadinnu sollanum, adhu thaane..

smelly man, en posta paathaale underwear aagaliyaa.. :(

nee sonna matter total ultaa thaan inga... :(

naan sonnapuram yes solluraaa... but athai yen avale
initiate pannale... athu thaan ennoda question...

ithulu ethukku shyness... ethu ethukku shy padanumnu
vivastai illaiyaa... love matter-la shy pattaa... urupatta maari thaan.. :evil:

Shy
11-12-2003, 10:38 PM

vasan,

ungalukku vennai pathi theriyaathu... appadiyae oru ponnu vanthu evarai daily follow panni, rose kuduthu.. I love U sonna evar enna soluvaar theriyumma.. "yaen vaera yaarum matalaiyaa unakku..eppadi lololo'nu alaiyurae enpinnala?"

Shy

vennai1
11-12-2003, 10:41 PM
chinna paesanga ovara TV paathu kaetu poi paesurathae namba naala thaanga mudiyalai...

Shy

ada paavame... :(

ippo elaam chinna pasanga are far more inquisitive...

and inparmesan getters...unlike yesteryears...

atha nenachu sandhosa padura mana pakkuvam
elaarukkum varanum. :b:

ahhn...solla maranten.. ulagam urupattu kittu thaan irukku innamum ;)

vasan
11-12-2003, 10:44 PM
shy,

paavam Vennai... avan appadiyallam illai, nalla payanthan. Yenna solla varanna, pengal over-ah pesavillainnalum, idhu romba mukkiamaana vishaym, adhanala, konjam manam thirandhu sonnal yellorukkum nalladhunnu... tada-puda innu movie-la vara maadhiri nadakka vendam... konjam intiative yedunga appadinnu solaran.. kovichukaathinga, shy...

Vera onnum illai.. Naan chumma avanai tease panni post potten avalothaan..

Shy
11-12-2003, 10:45 PM

Shy

ada paavame... :(

ippo elaam chinna pasanga are far more inquisitive...

and inparmesan getters...unlike yesteryears...

atha nenachu sandhosa padura mana pakkuvam
elaarukkum varanum. :b:

ahhn...solla maranten.. ulagam urupattu kittu thaan irukku innamum ;)

Kadavulae.. how am i going to help vennai..

Naan sonathu the following...

Eppotha generation are far more intelluctual.. ellam ok... they are going good.. athai yaarum kutham solalai..

MTV, FTV, ZTV crap paathutu looseu mathiri madras'la goshti gosthi appa amma kaasu'la oorai maenchutu erukungalae.. athai soluraen...

Kaeta.. fashion style.. oru bayamaum ellama erukaangalae avangalai soluraen...

Eppo ellam madrasla Padikara pasangalaukku girlfriend /boyfriend ellaina.. manakurai'vaam..

Eppadi erukara jandhu mathiri kids eruntha ennaithai pannurathu solunga.. athaan.. everything should be under control.. ellaina.. avalavu thaan..

Shy

vennai1
11-12-2003, 10:46 PM
excuse me... friends... inga mr.naradhar-nnu oru charectaar

alaiyurathaa kelvi patten.. .athu unmaiyaa?? :think:

anainar
11-12-2003, 10:48 PM
Achacho! Athu yaaru theriyaatha Vennai? Rendu perthukku naduvula sandai yethi vutturuvaar. Appuram pazham pola, yempa sandai podareengannu keppar. Avarukku irukku orun naal en kitte irunthu. Enakkum Shy kkum sandai mooti vida parathar, naange rendu perum sernthu avarai suttutom.

Cheers.

vasan
11-12-2003, 10:49 PM
excuse me... friends... inga mr.naradhar-nnu oru charectaar

alaiyurathaa kelvi patten.. .athu unmaiyaa?? :think:

yaara sollra? Paavi, unakku support panni oru post panniirruken...

nalla kanna therandhu paaru, man...

anainar
11-12-2003, 10:50 PM
Athellam sari, love pannum pothu koncham shy ellam correct thaan. Kalyanathukku appuram complete a oram katti vaichidanum. Illati prachinay thaan. If the girl does not talk, avlo thaan, guy will go for a spin in the city.

Cheers.

sri_gan
11-12-2003, 10:52 PM
Vasa,

nee baharathiar patta padichittu ippadi ellam nenachukittu ponnunga kitta pogathe...

Raja, keep this with your pocket. Kavithaikku Poi azhaku.

Ponnunga silasamyam enna pannuranga nu avangalukke theriyathu.

Unnai nambum oru penn, unnai pidithirupathai etharkku sollamal irrukanum.

Vennai you got it right.

Rendavathu, intha pakama kathal, pakoda kathal ellam ennaikum seripadathu. Movies and kavithai may portray those, reality le you have to sacrifice a lot...

:lol: Nee Indpendence athu ithu nu vera rombe pesune, naan sonna rangi oru dependent girla vanthu mattunaga nu vachiko... nee enna sonnalum keka mattanga.. enna avangalukku unnoda world ennane theriyathu... nee enna sonnalum unnai namba avanga manam othukathu...

Honestly speaking, pudchiruntha pudichirukku nu sollurathukku ethukku action, camera, kavithai. :think:

Athellam sari, love pannum pothu koncham shy ellam correct thaan. Kalyanathukku appuram complete a oram katti vaichidanum. Illati prachinay thaan. If the girl does not talk, avlo thaan, guy will go for a spin in the city.

Cheers.

:lol: :lol: :lol: Naan solli mudikalai oru anbavam pesuthu.. kettuko... manasula pottuko...

vasan
11-12-2003, 10:57 PM
action, camera, kavithai ill solvathil oru sugam irrukkum. Mottu thaana medhu vaaga virindhal thaan poo. Tada-puda innu pirichu paartha athu verum idhal, waste aaiyidum..

yennavo, nalla olarugirennu ninakkaren... aala vidungappa.. mudhalla yaravadhu ponnunga kidaikattum. aval yeppadi kaadhalai sonnalum sari.. kaadhalichal podhum :)

Yennakkoru girl friend venumada.. :)

vennai1
11-12-2003, 10:59 PM

Vasan...venumaa... appo nee thaan edukanum initiative maple :)

aamaa...neeye vekka pattu ninnaa eppadi raaja... po..po :sm12: ;)

Shy
11-12-2003, 11:03 PM

Cheers.

hope ur married.. u very well know that that wont happen after marriage..

Shy

Comenaughty
Yennakkoru girl friend venumada..

yoov vasa,
adhaan topic yaaa...... endha topicla cocnlusione 75% cases la boys dhaan poi propose pannanum...... ena tamizh ponnunga SHY.... :ee:

naughty

vasan
vetkama.. mannangatti... yaravadhu at least 10 percent manasu otthhu poravanga irundha sollalam.. kitta irukkaravanga sari yilla.. sariya irukkaravanga for all practical purposes seem to be living in mars..

naan yennada pannnuven.. ippothaikku paattu thaan.. :)

sri_gan
11-12-2003, 11:04 PM

Vasan...venumaa... appo nee thaan edukanum initiative maple :)

aamaa...neeye vekka pattu ninnaa eppadi raaja... po..po :sm12: ;)

:sm12: :sm12::sm12::sm12::sm12::sm12:
:sm12::sm12::sm12::sm12::sm12: :sm12:

Correcta sonne vennai.....

Vasan ippo theriyutha... naan olara mari irrukum... Arumuganainar sollura mari puriya late agum.. enga poida pore...

Mavane unakku independence a pesure unakku (appa amma) dependent Rangi than....

:pray::pray::pray::pray::pray:

:lol: Appuram papom... indpendence theory evalo velai seyuthu nu.....At the least in my story le yaachum unakku undu di...

Comenaughty
11-12-2003, 11:05 PM
hope ur married.. u very well know that that wont happen after marriage

shy,
yen statementa mottaiya vittutu poreenga.....reason sollunga.... y wont he go....all his expectations are in the drain............. y shud he still stick and y shud he suffer?

naughty

Comenaughty
11-12-2003, 11:09 PM
Correcta sonne vennai.....

Vasan ippo theriyutha... naan olara mari irrukum... Arumuganainar sollura mari puriya late agam.. enga poida pore... Mavane unakku

indipendence a pesure unakku (appa amma) dependent Rangi than....

Appuram papom... indpendence theory evalo velai seyuthu nu.....At the least in my story le yaachum unakku undu di...

yoov sri,
enakku oru mannum nee ezudharthu purila..... vasanukkavathu ethavathu puriyumnu nenaikiraen...

naughty

vasan
11-12-2003, 11:12 PM
naught..

adhu namakku yeludhinadhu... nallave puriyudhu.. :)

sri... rangi-yo rani-yo yaravadhu onnu pottu, kadhaiyillavadhu oru kaadhalai uruvakki kodu-pa.. independence mattum illa ennoda theory, tolerance and understanding-um kooda...

:) Sandhosama, ippo??

anainar
11-12-2003, 11:15 PM
Shy

I just said for the completeness of the topic. I know woman these days are not that reserved or scared of their husbands as they used to be 50 years back.

But like I said, it is not that difficult to identify if a person loves you or not. Telling explicitly is one thing and the most direct thing. It may look nice, but living in that world of minnal vettum parvai, kandukkaama irukkira maathiri paarkurathu, ora kannal parkarathu, paarkaatha pothu paarkirathu, is a pleasant experience. Intha maathiri lot of symptoms are there for you to figure out. Ithellam solli theriyanuma enna? Thaana varum pasangala. Vennai could be an exception. There is one character who does not come often these days. Sweetie is another character.

Good luck with your hunt Vasan. :D :D :D

Cheers.

sri_gan
11-12-2003, 11:19 PM
naught..

adhu namakku yeludhinadhu... nallave puriyudhu.. :)

sri... rangi-yo rani-yo yaravadhu onnu pottu, kadhaiyillavadhu oru kaadhalai uruvakki kodu-pa.. independence mattum illa ennoda theory, tolerance and understanding-um kooda...

:) Sandhosama, ippo??

Adengappa Effect vegama varuthu... Naan inga unai center courtkku illupen, appuram naan vacation poga mudiyathu...

:lol: Neriya edathula naughty boy curious podurapule... Yoov curious naughty enakku oru peru irrukiya....

Enakku Confucious nu peru irruku unmai - meaning enna na, confuse pannura mari words irrukum, rendu moonu thadavai padicha than vilangum, but poi irrukathu...

Ivan summa confuse pannuran nu ignore pannita, interest poidum.. so.. enjoy... and don't reply puriyalai.. try to understand, there is nothing wrong in giving a try.. ok va.

sri_gan
11-12-2003, 11:21 PM
Shy

I just said for the completeness of the topic. I know woman these days are not that reserved or scared of their husbands as they used to be 50 years back.

But like I said, it is not that difficult to identify if a person loves you or not. Telling explicitly is one thing and the most direct thing. It may look nice, but living in that world of minnal vettum parvai, kandukkaama irukkira maathiri paarkurathu, ora kannal parkarathu, paarkaatha pothu paarkirathu, is a pleasant experience. Intha maathiri lot of symptoms are there for you to figure out. Ithellam solli theriyanuma enna? Thaana varum pasangala. Vennai could be an exception. There is one character who does not come often these days. Sweetie is another character.

Good luck with your hunt Vasan. :D :D :D

Cheers.

:lol: Ithukku peru than yaam petra inbam peruga ivv vaiyakam enbatha??? Nalla kodukurenga effect....

:lol: vennai un style le ethachum sollen....

Shy
11-12-2003, 11:21 PM
hope ur married.. u very well know that that wont happen after marriage

shy,
yen statementa mottaiya vittutu poreenga.....reason sollunga.... y wont he go....all his expectations are in the drain............. y shud he still stick and y shud he suffer?

naughty

Sathiyaa enakku puriyalai.. naan anainar 'ku correct'a thaanae sonaen..

please explain

Shy

vennai1
11-12-2003, 11:27 PM
Vennai could be an exception.

anne... naan endha exceptionum illa... unfortunately... :(

ennoda avastai was all because the girl never opened
something called mouth and tell a word ! but athe naan poi
propose pannina udane... damaalnu yes sollittaa...

yen ippadi irukanum...signs podurathu paakurathu elaam
thani sugam thaan othukaren... but athukaaga... vaaye
thorakkaama vekka pattu kittu irundhaa eppadi ??? :think: :think:

Comenaughty
11-12-2003, 11:30 PM
shy,
accepted that girls are a shy lot....but after marriage, if theres no change in them, then the guy will indeed go for a spin..... comeon, u cant expect him to lead such a silent life

naughty

vasan
11-12-2003, 11:33 PM
naught,

neenga solara spin, konjam naughty spin pola thonuthu... (yenna adhuthaane solla vareenga??)

anainar sonna artham vera... mandai kaainju poiduvaan appadinnu solrar.. (Correct-ah, anainar?)

My head is spinning... Trisha vandhu thaan kaapathanumm.. :)

Shy
11-12-2003, 11:33 PM
shy,
accepted that girls are a shy lot....but after marriage, if theres no change in them, then the guy will indeed go for a spin..... comeon, u cant expect him to lead such a silent life

naughty

Athuku thaan sonaen.. obviously.. that wont happen after marriage'nu..

Shy

sri_gan
11-12-2003, 11:36 PM

:lol: shiva shiva.. watch the bolded area.

anainar
11-12-2003, 11:40 PM
Ammadiyo, naughty koncham dangerous party pola theriyuthu. Vasan understands my languagevery clearly. That is what I meant Vasan.

I will never ever accept or forgive a guy going for such a naughty spin for what ever reason after marriage. He should try to resolve the issues by what ever means. But no cheating at any cost.

Cheers.

Cheers.

vasan
11-12-2003, 11:49 PM
Vennai could be an exception.

yen ippadi irukanum...signs podurathu paakurathu elaam
thani sugam thaan othukaren... but athukaaga... vaaye
thorakkaama vekka pattu kittu irundhaa eppadi ??? :think: :think:

maachan.. sollave illa... :)
congratulations da.. (paavam ponnu.. hee he.. :P chumma jokeku...)

anyway.. sofia solra mmadhiri.. BE HAPPY !!

vennai1
11-12-2003, 11:51 PM
dei dei dei... pasangala... ponnugala..

ithu yen personal level kondu poreenga... stop it i say ! :evil:

final-a... onne onnu solren... ponnunga these days are coming

out and proposing without much shyness... which I definitely appreciate :b:

Shy
11-12-2003, 11:54 PM
appa atlast oru vishyathula vennai correct soli erukaar... I appreciate it vennai..;)

Shy

Comenaughty
11-12-2003, 11:56 PM
Ammadiyo, naughty koncham dangerous party pola theriyuthu. Vasan understands my languagevery clearly. That is what I meant Vasan.

I will never ever accept or forgive a guy going for such a naughty spin for what ever reason after marriage. He should try to resolve the issues by what ever means. But no cheating at any cost.

Cheers.

yov anainar....
edho unna konjum save pannalaam paatha.....nee yen seat ke bomb vekkariya....????

naughty

sri_gan
11-13-2003, 12:01 AM

Cheers.

yov anainar....
edho unna konjum save pannalaam paatha.....nee yen seat ke bomb vekkariya....????

naughty

naughty,

:lol: role choose pannina, ithelam expect pannum ya...

rghana
11-13-2003, 01:10 AM
Kallakita kanna. Marvelous

ruby
11-13-2003, 12:35 PM
hey guys, i don't mind telling my parents if a guy wld proposed to me. Either will i be shy to proposed to any man

ruby