PDA

View Full Version : Surya and Jhotika

dharshi75
01-08-2004, 08:33 PM
Surya and Jhotika are two really sucessful stars of 2003, their starrer Kaake Kaake was a massive Hit and brought good fame to both of them. There was a rumor going on around them for the last few months, until both confessed that it was some false information. But now they are coming in a movie produced by A.V.M. This movie is a remake of Malyalam film ‘Kunhikoonan’. Surya plays the role of a hunchback and Jhotika plays a role of a blind girl in this movie. This movie could fetch them good names in the Tamil Cinema Industry

Honeyarjun
01-10-2004, 12:36 AM
I Hope they both end up in marriage. They make a good pair in the screen...who knows may be in real life too.....

suryalover
01-10-2004, 03:10 AM
Joe is no good neither for Surya nor for Surya's Family..
All know Nagma story....

venuram
01-13-2004, 03:02 AM
What is the sory with Nagma?

p_arunsrinivasan
02-03-2004, 07:27 PM
surya lover,

ennangaa... nagma story nnu gunda thooki poodarengaa... enna matter nnu sollungaa.. surya kkum nagma kkum ella relation..

Cheers,
Arun.P.

Shy
02-03-2004, 07:33 PM
Surya... yeah.. enna nagma story.. u mean with sarathkumar???

Arun neenga vaera yaen puthusa start panreenga oru rumour'a..nagama and surya.. akka thambi.. no no.. amma paiyan mathiri irukkum :)

Shy

silican
02-03-2004, 08:44 PM
I guess Surya means Nagma-Ganguly-Kalahasthi that was in news 2 years back. Enna suryalover , sari dhana ?

Silican

p_arunsrinivasan
02-04-2004, 12:41 AM
Surya... yeah.. enna nagma story.. u mean with sarathkumar???

Arun neenga vaera yaen puthusa start panreenga oru rumour'a..nagama and surya.. akka thambi.. no no.. amma paiyan mathiri irukkum :)

Shy

correct aa sonnengaa shy... naan suryalover eludina combination aa nenaichu tension aayitten.. oru 10 mins kku inime tamil cinema kisu kisu padikkaratha stop pannalaam nne think panna aarambichutten...

suryalover.. seikkaram doubts aa clear pannungaaa..

Cheers,
Arun.P.

suha
02-04-2004, 12:53 AM
acho cho yenga pa jothika paathi tappu tappa solringo :cry: :cry: yennaku jothika pidikum,,,,,,,,,,yenna jothikka yenna madiri ye irruppa shy akka parunga jothika paathi tappa solla vendaam solunga :oops: :oops:

suryalover
03-10-2004, 08:51 PM
OOPS--I lost track of this post...
What I meant you all shared...
Nagmas history with sarath,ganguly etc.,,,
Suryas family is a pretty decent family...
But these mumbai girls......................... ...................Always Questionable...
Not suitable for such a family..thats what I meant.....

Sorry for too late....

Regards

Surya

Bluelotus
03-10-2004, 08:56 PM
Surya tht's harsh man...

Actors and actresses will always have many rumours surrounding their lives...after all they thrive on publicity...u just have to look at J-lo and her many beaux

But if Joe is a nice girl why not heh? :wink:
only kidding....don't shoot me for it mate

que sera sera....

suryalover
03-10-2004, 09:10 PM
Surya tht's harsh man...

Actors and actresses will always have many rumours surrounding their lives...after all they thrive on publicity...u just have to look at J-lo and her many beaux

But if Joe is a nice girl why not heh? :wink:
only kidding....don't shoot me for it mate

que sera sera....

Hey bluelotus I agree with you. But I know some personal incidents(that cannot be disclosed) ...Thats y....

Regards

Surya

Honeyarjun
03-11-2004, 04:57 PM
Whats your pb dude?? If surya and Jo love each other with all their hearts..nothing can stop them from getting married.. Its upto to them ..whether or not to dig up their personal background...Looks like there r rumours now that sivakumar has agreed for the marriage...

and its bad of you to generalise the statement that all the north Indian girls are bad...

arul81
03-11-2004, 05:15 PM
I read one article in webulagam. It says bcos of jothika only suriya got chance in the pepsi ad and for this ad he was paid 3 crores. In that 3 crores he has given 1 crore to jo as presentation

sHaLiNi_m
03-11-2004, 07:39 PM
well...let me just put my two cents into this topic... i would love for suriya to get with another girl....any one better than jothika please.... they do not go together...ATALL.Thats my personal opinion by the way. BUT if he is going to be happy with her...then sure why not....BUT THAT WONT CHANGE THE FACT I HATE JOTHIKA!!!!!!!!

vijitha
03-11-2004, 08:00 PM
hmmmm if they both like.. each.. other they should get married... but i am sure Surya could do better then Jothika..:)

ragi_kutty
03-16-2004, 10:08 AM
hey surya doesnt deserve jyo....

but if he like her, then itz ok....

:)

sagi
03-16-2004, 11:19 AM
i think surya deserves ragi,,,rite ragi??

san2003
03-16-2004, 11:25 AM
i agree to sagi mummy.. :) surya and ragi..... sans doll and simbhu ;) hehehehe
sagi and.... :think::think::think:

ragi_kutty
03-16-2004, 11:44 AM
hehe.........but oru sikkal irukkudhe.......... :(

thnx di........... naanum adhai thaan di aasai paduran bt avan jyo kooda oor suthuraan..... :(

sagi
03-16-2004, 01:14 PM
sagi and ..... yaarum illaippa samy..aala vidunga..naan dinesh group intha visayathila..

no di avan kaala odaichu podu..sari aakiduvaan ;)

cselva
03-16-2004, 04:16 PM
If both married then I don't think they will be a happy couple since most of the marriage is notsucess in cine field

ragi_kutty
03-17-2004, 10:37 AM
hey entha matter ku vaanga...........!

suha
03-17-2004, 02:27 PM
:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:

yengha ponnalum...........jodi sekuriingha.... :doh: :doh: :doh: :doh: ketta pasangha :evil:

ragi_kutty
03-17-2004, 02:33 PM
aamaa aamaa

naanum suha vum valantha pasanghanga..........

engakitta ippadi yaa peesurathu?

haiyo haiyo.......

unngalai thiruthave mudiyaathu pa

;)

ragi_kutty
03-17-2004, 02:34 PM
aamaa entha matter enna aachu?............ :(

suha
03-17-2004, 02:35 PM
wht........yenna unoda matter>>>>>>>>> :think: :Ksp: :Ksp: :Ksp: :Ksp: :Ksp:

ragi_kutty
03-17-2004, 02:43 PM
SURYAAAAAAA!

suha
03-17-2004, 03:05 PM
surya ku yenna ippo.........nala thanei irrukaan.......... :doh:

san2003
03-18-2004, 01:04 AM
:cry: :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:

yengha ponnalum...........jodi sekuriingha.... :doh: :doh: :doh: :doh: ketta pasangha :evil:

hahahahahahahahahaha :ee: :lol::lol::lol:
suha papa and.... ? ;) hehehehe

ragi_kutty
03-18-2004, 01:13 PM
suha pappavum naanumaa?

ajo nadakkave nadakkaathu.....

enakku SURYA veenum.......

:(

sagi
03-19-2004, 06:45 AM
ragi..kadi thangaladi ;)

ragi_kutty
03-19-2004, 12:35 PM
SURYAA na nee vera ularura............. :(

sagi
03-21-2004, 02:34 AM
okok ivanukku naane kala odaichu ungakita kooti varen.
ni alatha
okay?

suha
03-21-2004, 02:39 AM
suha pappavum naanumaa?

ajo nadakkave nadakkaathu.....

enakku SURYA veenum.......

ragi....... :00: :00: :00: ...........un rute seri illa............ :snooty:

naan innum major re agalla paavi pasangalla...........ippadilaa m pesiringha........pongadi..... ningallum...... ungha....ungha........ :sm18: :sm18: :sm18: :sm18: :sm18: :sm18:

ragi_kutty
03-22-2004, 10:19 AM
naanum mayor aagala ayo ayo enna karumam idhu.................... :(

ragi_kutty
04-01-2004, 10:54 AM
:(

th_ilu_sjp
04-01-2004, 03:45 PM
Whats your pb dude?? If surya and Jo love each other with all their hearts..nothing can stop them from getting married.. Its upto to them ..whether or not to dig up their personal background...Looks like there r rumours now that sivakumar has agreed for the marriage...

and its bad of you to generalise the statement that all the north Indian girls are bad...

thats my idea too.

http://www.vithiyatharan.com/vithiphotoshow/albums/userpics/10292/kaake%20kaake.jpg

now u realy think, that this couple shouldn't join in there own life.

Shy
04-01-2004, 05:40 PM
I vote for them

This couple is so cute !!!!

:b:

Shy

chitracheenu
04-11-2004, 07:41 AM
they both are made for each other.. around a year back..they ran to Tirupati to do a thirutu kalyanam..Sivakumar stopped them and he promised Jyotika that naal neram varum pozhuthu naanga periyavangala unga rendu perukum kalyanam panni vaipom.ippothiku neenga rendu perum romba naria cinemavula saathikanumnu oru new padichein paa.. http://tami.sify.com la

ferny
04-12-2004, 06:29 AM
At least Sivakumar is an understanding father.

I think they make a great couple. They should get married...although I think there is a better person out there for surya (ie ferny) :wink: . I just hope Jo doesn't do something stupid like start something with vikram.

chitracheenu
04-12-2004, 06:56 AM
yenga..ferny..romba aasai padareenga..nadakarathai pathi yosika vendum.. Karpaniyil vaazhunthu kaariyatha saathithadhu sarithrathil illai

ferny
04-12-2004, 07:17 AM
kannavu iruntha thaan atha neravatha mudium

th_ilu_sjp
04-12-2004, 02:17 PM
kannavu iruntha thaan atha neravathaa mudium. ok oththukkiran. aanaa kanavu kaanrathukkau oru ellai vandum. ellai illaamal kanavu landaal nijavaalkai kanavaakivedum kavanam.

vennai1
04-12-2004, 07:27 PM
kannavu iruntha thaan atha neravathaa mudium. ok oththukkiran. aanaa kanavu kaanrathukkau oru ellai vandum. ellai illaamal kanavu landaal nijavaalkai kanavaakivedum kavanam.

probably you dont know Mr.Deepak's dreams... which is why he is Simran's
proud husband today... not once but twice he was rejected by Simran... :00:

chitracheenu
04-12-2004, 09:19 PM
Reject panni accept pannaradhu adhu Simran tasteaa irukalaam.. appadinaa Kamal, Raju sundaram innum kanavu paarkiraangala.. Aana Kanavula suriyanai pidikara maadhiri kanavu kanda..adhu nadakuma vennai maapley??

vennai1
04-12-2004, 09:45 PM
Reject panni accept pannaradhu adhu Simran tasteaa irukalaam.. appadinaa Kamal, Raju sundaram innum kanavu paarkiraangala.. Aana Kanavula suriyanai pidikara maadhiri kanavu kanda..adhu nadakuma vennai maapley??

ceenu anne,

dreams are a start for imagination which increases your cognition.!
so if you dream big, even if you have not reached it, you
would have gained a lot with the mere experience of dreaming.. :b:
try it the next time.. you wont regret :P

chitracheenu
04-12-2004, 10:21 PM
vennai..seria sonneenga..experience venumnaa kedaikum but..ennaku idhula nambikai illai..aaluku thaguntha maadhir ellurandai..avalavu thaan enakku therinchadhu.. naanum try pannarein.. yen kanavu kanni meena kedaipaala..appln potteirukein..paarpom..

vennai1
04-12-2004, 10:32 PM
naanum try pannarein.. yen kanavu kanni meena kedaipaala..appln potteirukein..paarpom..

ceenu anne,

neenga konjam late... meena is safe here with me... :P :P

th_ilu_sjp
04-13-2004, 01:13 AM
ok ok guys don't fight for meena. did she know that a vennai or a chitracheenu lives the same world that she lives. if she knows that and maybe u have change.

chitracheenu
04-14-2004, 12:09 AM
ceenu anne,

neenga konjam late... meena is safe here with me... :P :P

Enna neenga Meeravukku aasai padareenga, Trishavukkum aasai padareenga..atleast Meena vittu kodunga.. Avala mudhal tharava neril paathaudan enakku aval meethu aasai.. Enna azhagu..mmm :ahha: :ahha: :ahha:

vennai1
04-14-2004, 12:12 AM
Enna neenga Meeravukku aasai padareenga, Trishavukkum aasai padareenga..atleast Meena vittu kodunga.. Avala mudhal tharava neril paathaudan enakku aval meethu aasai.. Enna azhagu..mmm

ceenu nne..for you only we just put meena and satyaraj movie...

check out aalukkoru aasai... enjaai... ;) ;)

knehru
04-21-2004, 08:44 AM
வெளிச்ச நடிகையும் பலமுக ஷ்டாரும் ஒரு கலை விழாவில் நெருக்கமாக போட்ட ஆட்டம், கோடம்பாக்க த்தில் பரபரப்பைக் கிளப்பிவிட , இருவரைப் பற்றியும் கிசுகிசு பற்றிக்கொண ்டது. இதில் வெளிச்ச நடிகரும் இருண்டுபோக .. "இது ஏதடா வம்பு..?" என்று பலமுக ஷ்டார், குடும்பசகி தமாக கடல் கடந்து ரிலாக்ஷ்கு பறந்து விட்டாராம் .
நன்றி - ஜுனியர் விகடன் (21-04-௨004)

arul81
04-21-2004, 10:01 AM
வெளிச்ச நடிகையும் பலமுக ஷ்டாரும் ஒரு கலை விழாவில் நெருக்கமாக போட்ட ஆட்டம், கோடம்பாக்க த்தில் பரபரப்பைக் கிளப்பிவிட , இருவரைப் பற்றியும் கிசுகிசு பற்றிக்கொண ்டது. இதில் வெளிச்ச நடிகரும் இருண்டுபோக .. "இது ஏதடா வம்பு..?" என்று பலமுக ஷ்டார், குடும்பசகி தமாக கடல் கடந்து ரிலாக்ஷ்கு பறந்து விட்டாராம் .
நன்றி - ஜுனியர் விகடன் (21-04-௨004)

knehru,

I guess that actress is Jothika...

who is that multiface star? :Ksp:

ragi_kutty
04-21-2004, 10:14 AM
hey guys vikram jyo kooda seera poraaname unmaiya?

knehru
04-21-2004, 12:03 PM
multiface actor is vikaram...

recently they performed a show in singapore (i guess it is correct)

saisrini85
04-21-2004, 04:13 PM
they both are made for each other.. around a year back..they ran to Tirupati to do a thirutu kalyanam..Sivakumar stopped them and he promised Jyotika that naal neram varum pozhuthu naanga periyavangala unga rendu perukum kalyanam panni vaipom.ippothiku neenga rendu perum romba naria cinemavula saathikanumnu oru new padichein paa.. http://tami.sify.com la

How do you know this news is true??? It doesn't sound true.. I know they are matured artistes and would not resort to running away to get married!

sai

saisrini85
04-21-2004, 04:15 PM
hey guys vikram jyo kooda seera poraaname unmaiya?

no.. this is not true.. we know that cinema is a gossip world.. not all news coming in are true and can be believed to be true! vikram is married and i feel he is matured enough to take the right decision of not joining with jo in real life!