PDA

View Full Version : AAADD

seny
04-27-2004, 04:42 PM
Recently, a new disorder has been identified - A. A. A. D. D. - Age Activated Attention Deficit Disorder.

This is how it manifests:

I decide to wash my car. As I start toward the garage, I notice that there is mail on the hall table. I decide to go through the mail before I wash the car. I lay my car keys down on the table, put the junk mail in the trash can under the table, and notice that the trash can is full. So, I decide to put the bills back on the table and take out the trash first. But then I think, since I'm going to be near the mailbox when I take out the trash anyway, I may as well pay the bills first.

I take my checkbook off the table, and see that there is only one check left. My extra checks are in my desk in the study, so I go to my desk where I find the can of Coke that I had been drinking. I'm going to look for my checks, but first I need to push the Coke aside so that I don't accidentally knock it over.

I see that the Coke is getting warm, and I decide I should put it in the refrigerator to keep it cold. As I head toward the kitchen with the coke a vase of flowers on the counter catches my eye--they need to be watered. I set the Coke down on the counter, and I discover my reading glasses thatcI've been searching for all morning.

I decide I better put them back on my desk, but first I'm going to water the flowers. I set the glasses back down on the counter, fill a container with water and suddenly I spot the TV remote. Someone left it on the kitchen table. I realize that tonight when we go to watch TV, I will be looking for the remote, but I won't remember that it's on the kitchen table, so I decide to put it back in the den where it belongs, but first I'll water the flowers. I splash some water on the flowers, but most of it spills on the floor.

So, I set the remote back down on the table, get some towels and wipe up the spill. Then I head down the hall trying to remember what I was planning to do. At the end of the day: the car isn't washed, the bills aren't paid, there is a warm can of Coke sitting on the counter, the flowers aren't watered, there is still only one check in my checkbook, I can't find the remote, I can't
find my glasses, and I don't remember what I did with the car keys. Then when I try to figure out why nothing got done today, I'm really baffled because I know I was busy all day long, and I'm really tired. I realize this is a serious problem, and I'll try to get some help for it, but first I'll check my e-mail.

Don't laugh -- if this isn't you yet, your day is coming!!!!

(FWD: Email)

Seny

unique
04-27-2004, 04:47 PM
Good one Seny......ya romba occupieda irukaravangalukku ippadi nadakalam........

yogesh220
04-28-2004, 03:18 AM
hahahaha...ithukkuthaan veetula oru ponnu irukkanumnu sollrathu....

madhu_aish1
04-28-2004, 03:25 AM
hahahaha...ithukkuthaan veetula oru ponnu irukkanumnu sollrathu....

nice joke yogi ..punch line :b: :ee:

sagi
04-28-2004, 03:29 AM
madhu ippo enna thaan solla varada?? :think:
yaarukkachum puriyutha?

seny
04-28-2004, 09:54 AM
Yogi veetula ponnu iruntha problem ellam solve agidumnu yaru sonna???

sagi
04-28-2004, 11:18 AM
ok ok let us here what seny has to say? bcos i think he has some good points to deliver :)

yogesh220
04-28-2004, 04:06 PM
Yogi veetula ponnu iruntha problem ellam solve agidumnu yaru sonna???

posts ellaam padikkalaiyaa neenga?

naanthaan sonnean....

Shy
04-28-2004, 05:03 PM
:sm12: :sm12:

Yogi :yes: correcta sonna..

ellarum paarunga.. yogi chinna paiyan, aana evalavu aazhaga oru unmaiya soli irukaanu :D

Shy

katteri
04-28-2004, 05:23 PM
ithai paarthaa en ooda class mate than nyabhgam varuthu.... avan rombha time consciuos....appadi oru aalai nan life la parthathe illai .paarkavum virumbalai....

Gets up at 6 every day irrespective holiday/exams/class/
takes bath for exactly 15 minutes
break fast 15 minutes
lunch 25 minutes...
appadi oru naal hotel la sappiitu kittu irukom 25 min ayidchuni pathiyel kilambiitan......

movie um athey mathiri than pathiyele poiduvan(90% movie la) periya movie na......
Rombha kaastam da nu soonnom ketkalai.. eppadi irukkaano..

elaathukum time ... even match paaka vantha koodaa...2 hrs nu solluvan.. but he doesnt play good for some team.. enna avan solluvan..eppa mathc mudiyum nu solla mudiyatham....

Shy
04-28-2004, 05:34 PM
Mathathu kuuda ok solalaam, kaka kuliyal etcna.. but lunch just 25 minutes :00:..verum paruppu satham sapida thaan time irukkum nenaikuraen.. appuram sambhar, rasam, curd, moor ellam sapida mataar poola irukku :)

shy

yogesh220
04-28-2004, 07:02 PM

Yogi correcta sonna..
ellarum paarunga.. yogi chinna paiyan, aana evalavu aazhaga oru unmaiya soli irukaanu
Shy

hihihhi...romba puhalaatheenga, enakku vekkamaa irukku...(Athu vera onnumilleenga, thannadakkam:lol:)

Mathathu kuuda ok solalaam, kaka kuliyal etcna.. but lunch just 25 minutes ..verum paruppu satham sapida thaan time irukkum nenaikuraen.. appuram sambhar, rasam, curd, moor ellam sapida mataar poola irukku

avan indialayee pizza familyaa iruppaaan

seny
04-28-2004, 09:40 PM
Lunch sapida 25 minutes pothatha... ada pavamae... ellarum enna daily arusuvai unava sapitu kitu irukoam...

Seny

vasan
04-28-2004, 10:02 PM
Mathathu kuuda ok solalaam, kaka kuliyal etcna.. but lunch just 25 minutes ..verum paruppu satham sapida thaan time irukkum nenaikuraen.. appuram sambhar, rasam, curd, moor ellam sapida mataar poola irukku

shy

:00: :00: :00:

Lunch = Paruppu + sambar + rasam + curd + buttermilk + idhyaathi..

Like once in sixty years may be.... :Ksp: :Ksp: (that has not happened yet may be in a few more months...... :wink: )

anainar
04-28-2004, 10:12 PM
paruppu satham sapida thaan time irukkum nenaikuraen.. appuram sambhar, rasam, curd, moor ellam sapida mataar poola irukku

:00: :00: :00: Ammaadiyo! Ithanai saapaada...

எல்லாம் அம்மா இருக்கும் போது நான் ஊருக்கு போனா வித விதமா சமைச்சு போட்டு சாப்பிட வைப்பாங்க. கொஞ்சம் கூட முகம் சுளிக்காம மணிக்கணக்க ுல இருந்து சமையல் பண்ணுவாங்க . இப்பொ இதெல்லாம் கனவுல தான். Two course lunch itself is a luxury.

I finish my lunch in less than 25 minutes normally.

I keep seeing an ad in the TV about medicines for AAAD. I dont think I have the syndrome yet. I do only one thing at a time. Sit and watch TV :P: :P: . So, I am off the hook. :lol:

Cheers

vasan
04-28-2004, 10:22 PM
2 slices of pizza or a sandwich or some lunch pack from home or a good cap is my normal workday lunch and its over in under 5 mins.. :(

vasan super fast food services...

vennai1
04-28-2004, 10:44 PM
2 slices of pizza or a sandwich or some lunch pack from home or a good cap is my normal workday lunch and its over in under 5 mins..

vasan super fast food services

dei smelly...lunch is probably the meal of the day...athu poi 2 minutes-aa...
ithellaam over... :? peeach unakkaaga illaatiyum enakaagu oru 20 minutes saapdu... :P :P

Shy
04-28-2004, 10:56 PM
Seny wrote:

Lunch sapida 25 minutes pothatha... ada pavamae... ellarum enna daily arusuvai unava sapitu kitu irukoam...
Seny

Vasan wrote:

Lunch = Paruppu + sambar + rasam + curd + buttermilk + idhyaathi..

Like once in sixty years may be.... (that has not happened yet may be in a few more months...... )

Anainar wrote:

Ammaadiyo! Ithanai saapaada...

எல்லாம் அம்மா இருக்கும் போது நான் ஊருக்கு போனா வித விதமா சமைச்சு போட்டு சாப்பிட வைப்பாங்க. கொஞ்சம் கூட முகம் சுளிக்காம மணிக்கணக்க ுல இருந்து சமையல் பண்ணுவாங்க . இப்பொ இதெல்லாம் கனவுல தான். Two course lunch itself is a luxury.

I finish my lunch in less than 25 minutes normally.

I keep seeing an ad in the TV about medicines for AAAD. I dont think I have the syndrome yet. I do only one thing at a time. Sit and watch TV : : . So, I am off the hook.

Cheers

:oops: :oops: :oops:

Usually veetula oru sambhar, oru curry, rasam and curd/moor irukkum right, athai thaan sonaen..

Sari weekly once chappathi ok..tiffinkku dosai ok.. once during weekend pulao ok.. remaining 4-5 days meals thaanae ? athaan sonaen :oops: :oops:

Shy

vennai1
04-28-2004, 10:59 PM
Solakuudathai solitaena..

Usually veetula oru sambhar, oru curry, rasam and curd/moor irukkum right, athai thaan sonaen..

Sari weekly once chappathi ok..tiffinkku dosai ok.. once during weekend pulao ok.. remaining 4-5 days meals thaanae ? athaan sonaen

Jsi yakka... unga veetla daily vazhaikka bajji and chilli bajji podrathaala..

elaaru veetlaiyum athu thaan menu-nnu nenachaa eppadi... :? :?

paathi naal breakfast-e illaamaa direct lunch thaan neriya veetla... :(

seny
04-29-2004, 10:35 PM
Correcta sonninga... varu utkanthu kalaila breakfast prepare panni sapita.. ellam direct lunch than... athuvum kidaikuratha sapida vendiyathu... nama enna enga kalyanam agi kuduthu vachavanga mathiriya..?? nama pollapu nai polappu... (laughing @ myself)

Seny

sagi
04-30-2004, 04:58 AM
nama enna enga kalyanam agi kuduthu vachavanga mathiriya..??

me too a chinnakid like YOYO. but may be i should highlight what seny h sd? :ee:

hey, atleast you guys have indian dishes...me :( ippo thaan shy akka kita irunthu learning.
all of these years i didn't even know about mor kolambhu...can u blv that? :(

yogesh220
04-30-2004, 05:01 AM
varu utkanthu kalaila breakfast prepare panni sapita.. ellam direct lunch than... athuvum kidaikuratha sapida vendiyathu... nama enna enga kalyanam agi kuduthu vachavanga mathiriya..?? nama pollapu nai polappu... (laughing @ myself)

kalyaanam aahi enna kuduthu vachaanga?

naai polappunnaalum panakkaara naaipa....kidding.....naanlaam only "brunch".. dinnerthaan wieght....mathathu ellaam lightu.....:D:lol:

sagi
04-30-2004, 05:04 AM
but unga thala rombha weight :lol: [YOYO ninga kova patta rombha alagu....atha paarkkathan ippidi sonnen...no misunderstanding :ee: remember we are friends...soup friends:ee:]

hey night la weight a sapita nallathilla :(

yogesh220
04-30-2004, 05:08 AM
hey night la weight a sapita nallathilla

athellaam moonu velai saapidaravangalukku..enakku athu onnuthaan possible......:D

but unga thala rombha weight

ulla brain jaasthi irukkulla athaan....doubtaa irundhaa yennoda suhaa akkakitta kelunga:lol:

YOYO ninga kova patta rombha alagu

danksuuuu...

remember we are friends...soup friends

Girl friends ethanai peru vandhaaalum ethukka naanga ready..neenga readyaaa?:lol:

sagi
04-30-2004, 05:20 AM
யோகி எனக்கு உங்களை போல ரொம்ப பேச தெரியாது. ஆனால் ஒன்னு சொல்றேன். மண் கட்டி கூட பாரமா தான் இருக்கும் :lol:

suha akka? hehehehehehehe :ee:

yogesh220
04-30-2004, 05:22 AM
aamaa suhaa engee?

mannu illaaama maram mulaikkathu,.....

sagi
04-30-2004, 05:24 AM
suha is busy
she will be back soon..

yogesh220
04-30-2004, 05:25 AM
ooopss...skoollla imposition koduthaangalaaa/

sagi
04-30-2004, 05:28 AM
nop i am not sure why.
but she told me something y'day night..
i will talk to her now...

yogesh220
04-30-2004, 05:30 AM
convey my regards......appdiyee yennoda braina pathiyum visaarichidunga.....:lol:

sagi
04-30-2004, 05:31 AM
sure sure i will pass your best regards
and about brain...heheheheheheheheh athellam avangalukku puriyathu manidaa ;)

yogesh220
04-30-2004, 05:34 AM
side track in this topic too..

I will fight with you sooner,,

i gotta sleep now..

Good night Sagi.....

sagi
04-30-2004, 05:38 AM
wowwwwwww atlast i found someone special who can fight with me :)
ok yoyo. go and sleep now. good night. sweet dreams :)

katteri
04-30-2004, 09:35 AM
Mathathu kuuda ok solalaam, kaka kuliyal etcna.. but lunch just 25 minutes :00:..verum paruppu satham sapida thaan time irukkum nenaikuraen.. appuram sambhar, rasam, curd, moor ellam sapida mataar poola irukku :)

shy

My class mates used 2 tease him....Dei when u r speaking with u r child /wife will u say.. i have only 20 min left so speak wht ever u want..I can spend only 20 min for sharing love....+ i have forgotten to say abt his stingeness.. he has monthly quota to be spend if he exceeds by 100 rupees ..next month he ll save 200 rupees......

kasta,m... ipadiyum sila manithargal.........

sagi
04-30-2004, 09:45 AM
ithukku computer thevalai pola ..correct katter mamma?

Shy
04-30-2004, 04:18 PM

shy

My class mates used 2 tease him....Dei when u r speaking with u r child /wife will u say.. i have only 20 min left so speak wht ever u want..I can spend only 20 min for sharing love....+ i have forgotten to say abt his stingeness.. he has monthly quota to be spend if he exceeds by 100 rupees ..next month he ll save 200 rupees......
kasta,m... ipadiyum sila manithargal.........

But oru vaelai.. avanga poor familya irukalaam, athaan romba expense pana maaatangaloo ennavoo??

Shy

seny
04-30-2004, 04:32 PM
Katts,
selavu pannarutha oru limit vachi spend pannurathu oru super idea... but overa budget padmananabana iruntha problem... namma budget ennaikumae EU budget mathiri deficit than :lol: :lol:

Seny

katteri
04-30-2004, 05:17 PM
hes one of the richest person in the class

yogesh220
04-30-2004, 08:24 PM
hes one of the richest person in the class

hes one of the richest persons in the class....chummaaa...thappa eduthukkaatheenga......

suha
05-01-2004, 02:10 AM
iruundha sellavu pannalam......ilana limit thaan :think:

sagi
05-01-2004, 04:46 AM
suha sollita kettukunga..
irunthaalum thaam thoommunnu selavu seiya padathu..correct? :think: