Office Boy at............!!!!!!!
+ Reply to Thread
Page 1 of 2 12 LastLast

Thread: Office Boy at............!!!!!!!

Default Office Boy at............!!!!!!!

A jobless man applied for the position of 'office boy' at a famous Software concern.

The HR manager interviewed him, then gave him a test, which was to clean the floor.

After that the HR manager said, "You are engaged, give me your e-mail address, and I'll send you the application to fill, as well as when you will start".

The man replied, "I don't have a computer, neither an email"

"I'm sorry", said the HR manager,"if you don't have an email, that means you do not exist.
    And who doesn't exist, cannot have the job".

The man left with no hope at all. He didn't know what to do, with only $10 in his pocket. The man then decided to go to the supermarket and buy a 10 Kg tomato crate.
    He sold the tomatoes in a door-to-door round.

In less than two hours, He succeeded to double his capital. He Repeated the operation three times, and returned home with $60. The man realized that he could survive this way, and started to go everyday earlier, and return late.

Thus, his money doubled and tripled day by day. Shortly later, he Bought a cart, then a truck, then he had his own fleet of delivery vehicles.

5 years later, the man became one of the biggest food retailers in the U.S.

He started to plan his family's future, and decided to get life insurance. He called an insurance broker, and chose a protection plan.

When the conversation was concluded, the broker asked him for his e-mail.

The man replied: "I don't have an email".

The broker replied curiously, "you don't have an email, and yet have succeeded to build an empire. Do you imagine what you could have been if you had an email?"

The man thought for a while, and replied: "an office boy at a famous software concern!"

The moral of this story:

1 - Internet is not the solution to your life.

2 - if you don't have Internet, and work hard, you can be a millionaire.

3 - if you received this message by email, you are closer to be an office boy, rather than
    a millionaire.

P.S.: As USUAL don't reply to this post,
    .............................. ............I am going to sell tomatoes...
    - Valluvan

can I have a pound of tomatoes please

since I saw this on a forum ...does it make me any closer to actually getting a job in the next five years

seen this before...
    Cum recte vivis, ne cures verba malorum

If you seriously expect some reply, do participate in active threads too rather than just posting new jokes and email forwards.

- Silican
    Idhellam kandukkura padadhu Yenna Idhu Vaalipppa vayasu!
    சிலிக்கன்

Quote Originally Posted by silican
    If you seriously expect some reply, do participate in active threads too rather than just posting new jokes and email forwards.

- Silican

Kobappadathinga!!!!! Ippa thaane join pannirukken!!!!!!!!!!! Enna....ellarum senthu ragging pannringa!!!!!
    - Valluvan

Kobappadathinga!!!!! Ippa thaane join pannirukken!!!!!!!!!!! Enna....ellarum senthu ragging pannringa!!!!!
    Aiyaiyo... Kobam illa valluvare...Neenga yaarum reply pannalainnu feel panreengaleenu sonnen..
    Ungalluku help dhan pannen Sir...No ragging or bullying

- Silix
    சிலிக்கன்

Acchachchoo! Valluvan, ragging pannina athai sportive-a edutthukkanum. Ippadi ellaam azha koodaathu. Appuram ellaarum shame shame puppy shame solluvaa.

Enga 'inime azha maatteen'nu 100 times ezhudhi siricchukkitte post pannunga pappom.

Quote Originally Posted by Priyanka
    Acchachchoo! Valluvan, ragging pannina athai sportive-a edutthukkanum. Ippadi ellaam azha koodaathu. Appuram ellaarum shame shame puppy shame solluvaa.

Enga 'inime azha maatteen'nu 100 times ezhudhi siricchukkitte post pannunga pappom.
    inime azha maatteen
    oi...oi...oi.......naan 1 thave sonna........100 thadava sonna mathiri!!!!!.....oi...oi...oi. .......

Yanikku (hihihi) oru kaalam vantha......poonaikku oru kaalam varaamala pogum.....
    - Valluvan

Paatheengala valluvan,
    ungalukke theriyuma epdi conversation'la erangiteenga paatheengala ?? adhey madhiri dhan ella section'um. Konja naal Joke/pudhu post edhuvum podaama irukkira postukku reply pannunga..meduva neenga active aanapuram, neenga enna post pannalum, sandai poda oru kootam readya kelambiduvanga..appuram enna reply mazhai dhan

- Silican
    சிலிக்கன்

Quote Originally Posted by valluvan

inime azha maatteen
    oi...oi...oi.......naan 1 thave sonna........100 thadava sonna mathiri!!!!!.....oi...oi...oi. .......

Yanikku (hihihi) oru kaalam vantha......poonaikku oru kaalam varaamala pogum.....
    Thalaivar rasigana.. very good yaar angae enga aalai dabaikarthu... neenga kavalai padaatheenga valluvan

On serious note, aama silican solrathu sari thaan.. naraiya sections irukku, nalla supera debate, discuss panalaam . nalla irukkum.. corner seat with popcorn is very famous here

Shy
    I Geetham

inime azha maatteen

Appo naan yaanaiyaa? Ippadi ellaam lollu panninaa Vasuki kita complain panniduven. Aamam sollitten.

[quote="OPM"]

Vasuki
    Vasuki yaaru... unngha sister ra

[quote="lollypop"]
    Quote Originally Posted by OPM

Vasuki
    Athuvaa... You know valluvar, great thamil poet. He wrote "Thirukkural". Avaroda wife thaan peru thaan Vasuki. Ivarum "Valluvan"nu peru vacchirukkarathunaala appadi kindal panninen.

Oh no! Not again! Sorry for repeated post.

[quote="Priyanka"]
    Quote Originally Posted by lollypop
    Quote Originally Posted by OPM

Vasuki
    Athuvaa... You know valluvar, great thamil poet. He wrote "Thirukkural". Avaroda wife thaan peru thaan Vasuki. Ivarum "Valluvan"nu peru vacchirukkarathunaala appadi kindal panninen.

oh I don't no.... ippo I know...

Oh no! Not again! Sorry for repeated post.
    No.... sorry.... double post saidhei...ungha post counting adhigam pannitingho nalla trick

Quote Originally Posted by Lollupaappa
    No.... sorry.... double post saidhei...ungha post counting adhigam pannitingho nalla trick
    Patthiyaa paatthiyaa, ennai poi ippadi sollittiye nee. I dont know what's wrong. But sometimes, ennoda posts ellaam 3 to 4 times post aaguthu. Onnonnaiyum edit pandrathukkullaiyum podhum podhumnu aayiduthu. God only knows why this happens only to me.

Patthiyaa paatthiyaa, ennai poi ippadi sollittiye nee. I dont know what's wrong. But sometimes, ennoda posts ellaam 3 to 4 times post aaguthu. Onnonnaiyum edit pandrathukkullaiyum podhum podhumnu aayiduthu. God only knows why this happens only to me.
    Athu vera onummilla priyanka... "Enter" key pottu adi adi -nu aduchirupeenga.. pavam unga keyboard.. Eppathan ennakum puriyuthu.. epdi ungaluku evlo post vanthirukkunu..
    ha ha ha... just kidding. .. go ahead.. enjoy... :D

Valluvan,

Welcome to geetham.. :D Enjoy ur stay here...

Athu vera onummilla priyanka... "Enter" key pottu adi adi -nu aduchirupeenga.. pavam unga keyboard.. Eppathan ennakum puriyuthu.. epdi ungaluku evlo post vanthirukkunu..
    ha ha ha... just kidding. .. go ahead.. enjoy... :D

Valluvan,

Welcome to geetham.. :D Enjoy ur stay here...

Anitham akka ningalumma....OPM kita nala kathukittingo

haiyo OPM...ungalla poi apddi soluvveinna...

OPM ningo one time submit saidhu wait pannungo be patient ....adhu time achunna windows close pannidungo ...later ra vandhu tirumbha post panungo ...appdi thaan naan sairrein...so ennaku double post rare thaan :P

ok va inni double, trible post poda kudaddhu

Hey lolly kutti... athu enna OPM... Koncham solla mudiyuma...

Priyanka... double, triple post -lam.. moderators pathu delete paniduvanga... so kavalapadatheenga.

Vasuki yaaru... unngha sister ra Thinking

+ Reply to Thread
Page 1 of 2 12 LastLast